ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam còn thiếu 60% chỉ tiêu NV2

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 06/09/2010 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Tính đến sáng 06 tháng 9 năm 2010, trường mới nhận được khoảng 40% số Giấy đăng ký nguyện vọng 2.

(VTC News) - Theo thông tin từ hội đồng tuyển sinh trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam, tính đến sáng 06 tháng 9 năm 2010, trường mới nhận được khoảng 40% số Giấy đăng ký nguyện vọng 2 so với tổng số chỉ tiêu mong đợi. Vì vậy, vẫn còn cơ hội lớn cho các thí sinh nộp đăng ký nguyện vọng 2 vào trường.

Còn 60% chỉ tiêu NV2 vào trường ĐH Lâm nghiệp Việt Nam.

Lãnh đạo trường cho biết, cơ hội này trải khá đều cho các ngành học, đặc biệt là các ngành: chế biến lâm sản, thiết kế - chế tạo đồ mộc và nội thất, kỹ thuật xây dựng công trình, lâm học, lâm nghiệp đô thị, nông lâm kết hợp, kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, v.v... Nếu có nhiều thí sinh đăng ký vào ngành kế toán, khoa học môi trường, công nghệ sinh học, v.v... nhà trường sẽ xem xét mở thêm nhiều lớp này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người học.

Các thí sinh đã dự thi đại học khối A, B, D1, V đều có cơ hội vào trường. Sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 2 có quyền lợi, nghĩa vụ và được hưởng các chế độ, chính sách, ưu tiên như sinh viên đã trúng tuyển nguyện vọng 1.

Thời hạn nộp hồ sơ xét tuyển NV2: đến hết ngày 10/9/2010 (theo dấu bưu điện). Sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 2 được bố trí vào khóa 55 hệ chính quy và nhập học vào ngày 25 tháng 9 năm 2010.

Để biết thêm các thông tin chi tiết hơn về chuẩn đầu ra của từng ngành học, công khai về cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo chất lượng của nhà trường...,thí sinh xem chi tiết hơn tại Website của trường theo địa chỉ www.vfu.edu.vn

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn