ĐH Kinh tế TP.HCM mở 2 ngành đào tạo kiểu Mỹ

Giáo dụcThứ Sáu, 08/05/2015 07:08:00 +07:00

Tại buổi họp, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) phân tích, sinh viên hiện nay cần năng động hơn, chuyên nghiệp hơn trước tìn

(VTC News) - Ngày 7/5, Trường Đại học kinh tế TP.HCM giới thiệu 2 ngành đào tạo mới là Kinh doanh thương mại và Quản trị du lịch - lữ hành.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) phân tích, sinh viên hiện nay cần năng động hơn, chuyên nghiệp hơn trước tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường.  Sinh viên cần liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và thiết thực nhất là điều rất cần thiết. 
 ĐH Kinh tế TP.HCM công bố thêm 2 ngành học mới
Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Trưởng bộ môn Du lịch, khoa Kinh doanh quản trị và Marketing UEH, cho biết thêm: “ Ngành Kinh doanh thương mại và chuyên ngành Thương mại bán lẻ gồm có 135 tín chỉ. Sinh viên ra trường dễ dàng cơ hội quản lý các hoạt động thương mại trong nước và quốc tế. Đây là chương trình kiểu mẫu của Delhi Stata University, và University of Hawaii at Manoa. Và đây là lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.”

Xúc động nâng niu những cuốn sách những cuốn sách trên tay, cựu sinh viên Nguyễn Quốc Kỳ, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Du lịch và tiếp thị GTVT (Viettravel) tâm sự: “Tôi thật sự hạnh phúc về lại ngôi nhà xưa, nơi tôi đã từng học tập và làm việc. Các bạn sinh viên bây giờ hơn chúng tôi rất nhiều, các bạn có internet, có smartphone có thể cập nhật nhanh nhất những thông tin mới nhất.” 

Nhân dịp trao tặng bộ sách mới cho 2 ngành mới này, anh Kỳ đã ủng hộ 1.000 USD cho các bạn sinh viên UEH để có điều kiện mua sách.

Video giáo viên và phu huynh đánh nhau trong trường học 
quocte/2015/04/24/Video-gio-vin-v-phu-huynh-nh-nhau-trong-trng-hc-1429867154.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Mỹ Dung
Bình luận
vtcnews.vn