ĐH Hải Phòng đánh mất 3 điểm vào phút chót

Thể thaoChủ Nhật, 18/11/2012 07:09:00 +07:00

(VTC News) – Chiều nay (18/11) các trận đấu đầu tiên ở bảng C và D Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc VTC – YAMAHA Cup 2012 đã khởi tranh đầy sôi động.

(VTC News) – Chiều nay (18/11) các trận đấu đầu tiên ở bảng C và D Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc VTC – YAMAHA Cup 2012 đã khởi tranh đầy sôi động.


Trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất trong loạt trận chính là cuộc so tài giữa ĐH Hải Phòng và ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.

ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội được đánh giá cao hơn và thực tế cũng đã nhập cuộc tốt hơn ĐH Hải Phòng nhờ lối đá pressing.

Đáng ra, đội bóng của những nhà giáo tương lai đã có được bàn mở tỷ số nếu như xà ngang, cột dọc không lần lượt từ chối nỗ lực của họ.

Không những tấn công bất thành, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội còn phải nhận bàn thua từ một pha phản công nhanh của ĐH Hải Phòng. Người ghi bàn cho đội bóng đất Cảng là cầu thủ số 9,
Nguyễn Trọng Hải.

Các trận đấu chiều nay dù chỉ có kết quả hòa nhưng đã diễn ra rất hấp dẫn Trong ảnh là cuộc đối đầu giữa ĐH Quốc tế Hồng Bảng (trắng) và ĐHCông nghiệp TP.HCM (Ảnh: Bá Thắng)

Sau bàn thua này, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội không còn duy trì được thế trận ban đầu. Trong khi đó, ĐH Hải Phòng như có thêm sự hứng khởi để đổi chiều thế trận. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Bùi Thanh Tâm, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đã có ít nhất hai lần nữa phải vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2 vẫn đà tâm lý như nửa cuối hiệp 1, ĐH Hải Phòng dâng cao tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt song chính lối đá này khiến họ mất sức nhanh và để ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội có cơ hội đánh úp.

Cuối cùng điều gì đến cũng đến, ĐH Sư phạm Hà Nội có được bàn gỡ ở những phút cuối trận do công của số 8, Hoàng Trung Đức.

Trận hòa 1-1 giữa ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội và ĐH Hải Phòng cũng là trận hòa thứ 3 trong buổi chiều cùng ngày.

Trước đó, ĐH Công nghệ Sài Gòn đã hòa ĐH Lâm nghiệp với tỉ số 0-0. Và tiếp đến là trận hòa 2-2 giữa ĐH Quốc tế Hồng Bàng và ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Bảng D bất phân thắng bại sau lượt trậnđu tiên. Trong ảnh là pha tranh chấp của cầu thđội ĐH Quốc tế Hồng Bàng (trắng) với cầu thủ của ĐH Công nghiệp TP.HCM (Ảnh: Bá Thắng)

Kết thúc lượt trận chiều nay dẫn đầu bảng C là đương kim vô địch ĐH Thủy Lợi với 3 điểm. ĐH Công nghệ Sài Gòn và ĐH Lâm Nghiệp cùng có 1 điểm xếp ở vị trí thứ 2. Tân binh FPT tạm xếp cuối bảng với 0 điểm.

Trong khi đó cả 4 đội ở bảng D là ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Công nghiệp TP.HCM và ĐH Hải Phòng đều có được 1 điểm đầu tiên.

Cát Đằng
Bình luận
vtcnews.vn