ĐH Đà Nẵng sẽ xử lý sinh viên vi phạm Luật GT

Giáo dụcThứ Sáu, 06/08/2010 06:02:00 +07:00

(VTC News) – Đại học Đà Nẵng vừa cho biết, từ năm học 2010-2011 đơn vị này sẽ phối hợp với Phòng CSGT CA TP.Đà Nẵng tăng cường xử lý sinh viên phạm luật GT.

(VTC News) – Thông tin từ ĐH Đà Nẵng vừa cho biết, từ năm học 2010 đơn vị này sẽ phối hợp với Ban An toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng tăng cường xử lý sinh viên các trường Đại học trực thuộc ĐH Đà Nẵng vi phạm Luật Giao thông.

Theo đó, nhằm chấn chỉnh tình trạng vi phạm luật giao thông trong đối tượng sinh viên trong thời gian  tới ĐH Đà Nẵng đã kiến nghị lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý nghiêm đối với sinh viên vi phạm, đồng thời tổng hợp danh sách gửi về ĐH Đà Nẵng. Căn cứ danh sách sinh viên vi phạm, ĐH Đà Nẵng sẽ thông báo đến các trường thành viên và áp dụng một số hình thức xử lý đối với các sinh viên vi phạm.

Trong thời gian tới, ĐH Đà Nẵng sẽ phối hợp với lực lượng CSGT TP Đà Nẵng và ban ATGT xử lý nghiêm trường hợp sinh viên phạm Luật Giao thông.

Được biết, hiện có hơn 93.000 sinh viên đang theo học tại các trường trực thuộc ĐH Đà Nẵng, trong đó hầu hết sinh viên đều sử dụng xe mô tô và xe gắn máy.



Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn