Dẹp bỏ tin đồn, MOU ở lại Real đến 2016

Thể thaoThứ Tư, 23/05/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)-Dẹp bỏ mọi tin đồn, theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã quyết định ký hợp đồng mới với Real Madrid.

(VTC News)-Dẹp bỏ mọi tin đồn, theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã quyết định ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Ở mùa giải này, sau những áp lực chỉ trích từ một số bộ phận dư luận, nhiều thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ rời Real Madrid. Đích đến của “Người đặc biệt” có thể là Manchester City hoặc đội bóng cũ Chelsea.

 Mourinho quyết định gắn bó với Real đến năm 2016..

Dự đoán trên càng có thêm cơ sở khi ở mùa giải thứ hai của Mourinho ở Tây Ban Nha, Real bị loại tại vòng bán kết Champions League, đành gác lại giấc mơ vô địch giải đấu này lần thứ 10. Tuy nhiên, ở La Liga, “Kền kền trắng” lại soán ngôi Barca một cách ngoạn mục sau 3 năm liên tiếp nhìn đối thủ vui vẻ với chức vô địch.

Đây là danh hiệu La Liga thứ 32 trong lịch sử của đội chủ sân Bernabeu, nhưng nó sẽ được nhiều CĐV nhớ mãi, với kỷ lục 121 bàn thắng và 100 điểm sau 38 vòng đấu.
 
Còn bản thân Mourinho thì trở thành vị HLV thứ tư trên thế giới giành 4 danh hiệu giải vô địch quốc nội ở 4 quốc gia khác nhau và là chiến lược gia đầu tiên vô địch ở 3 giải đấu “hạng sang” trong giới túc cầu, gồm Premier League, Serie A và La Liga.

Chính những yếu tố này giúp Mourinho quyết định gắn bó thêm với Real Madrid đến năm 2016. Trước đó, được biết, hợp đồng cũ của ông với đội bóng sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2014. Như vậy, "Người đặc biệt" sẽ có nhiều thời gian hơn trong việc hiện thực hóa giấc mơ "La Decima" của Real Madrid.

"Tôi cảm thấy rất vui. Nhưng trên hết tôi muốn niềm vui luôn đến với Real Madrid, chứ không phải mỗi cá nhân tôi, ngài Chủ tịch hoặc ai đó. Từ giờ đến năm 2016 tôi sẽ có rất nhiều kế hoạch. Bốn năm tới sẽ là những thử thách thực sự đối với tôi", Mourinho nói.

Hương Bộc-Tuyết Mai


Bình luận
vtcnews.vn