Đeo nhẫn kim cương 21 tỷ đồng, Hồ Ngọc Hà phải trần tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/04/2015 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà trần tình về viêc đeo nhẫn kim cương 21 tỷ đồng đang khiến nhiều người ồn ào thời gian gần đây.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà trần tình về viêc đeo nhẫn kim cương 21 tỷ đồng đang khiến nhiều người ồn ào thời gian gần đây.

Liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn to bản đeo trên tay thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán Hồ Ngọc Hà mới sắm sửa món đồ trang sức đắt giá, thậm chí có người còn định giá chiếc nhẫn không dưới 21 tỷ đồng, vì gắn rất nhiều kim cương trên đó.
hà hồ
hà hồ
Hà Hồ liên tục xuất hiện với món đồ đắt giá 
Nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trần tình trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi, không nhiều tiền, không xa hoa...

'Mình đang ở Bạc Liêu, mình vẫn chăm chỉ làm việc, và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người. Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi.

Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe. Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó, đừng nữa nhé, dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỉ, và mới đây chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp. Mình cảm ơn.'

hà hồ
Lời chia sẻ của Hà Hồ.

Clip Hà Hồ 'chơi trội' mang siêu xe lên sân khấu:


Từ trước tới giờ, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến như một nghệ sĩ giàu có trong showbiz với những món tài sản lớn như biệt thự, siêu xe đắt đỏ.
Lời chia sẻ của Hà Hồ khiến không ít người bất ngờ.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn