Đến xin lỗi Ben Arfa, "đồ tể" De Jong bị xua đuổi

Thể thaoThứ Sáu, 08/10/2010 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Ben Arfa đã không thèm cho Nigel De Jong vào thăm để nói lời xin lỗi, sau những gì mà “máy chém” người Hà Lan đã làm với anh.

(VTC News) - Ben Arfa đã không thèm cho Nigel De Jong vào thăm để nói lời xin lỗi, sau những gì mà “máy chém” người Hà Lan đã làm với anh.


Sau chấn thương đáng sợ hôm Chủ Nhật, Ben Arfa hiện vẫn đang nằm trong bệnh viện thành phố Manchester chữa trị cái chân gãy. Nigel De Jong đã quyết định đến bệnh viện để gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, khi một quan chức của Man City tới sắp xếp cuộc gặp với đại diện của Ben Arfa, cầu thủ được Marseille cho mượn đã trả lời: "Tôi không muốn gặp bất kỳ ai đến từ Man City hết. Họ hãy để tôi được yên".

Ben Arfa không muốn thấy mặt De Jong sau cú xoạc bóng tệ hại này.

Bị từ chối, người của Man xanh đã đồng ý không đến thăm, nhưng vẫn gửi quà đến cho cầu thủ người Pháp và chúc anh những điều tốt lành.

Thái độ của Ben Arfa có thể hiểu được. Cú xoạc bóng cực kỳ nguy hiểm của De Jong đã khiến anh suýt đối diện với nguy cơ phải giã từ sự nghiệp thi đấu. Không những vậy, De Jong sau pha cản phá thô bạo đó còn không bị thổi phạt và cũng không có lấy một lời xin lỗi với anh, còn BLĐ Man City thì lại thưởng cho chuyên gia “chặt chém” này một bản hợp đồng mới.

Trong khi đó, Newcastle đã gửi đoạn băng quay lại pha bóng dẫn đến chấn thương của Ben Arfa lên BTC Premier League và trọng tài Mike Riley để đòi mức án treo giò thích đáng dành cho Nigel De Jong. Đoạn băng này cũng có 2 tình huống trong vòng 16m50, đó là pha phạt đền oan uổng nằm ngoài vòng cấm ở phút 18 mà Tevez đã chuyển thành bàn thắng, và tình huống Lescott đẩy ngã Shola Ameobi hơn 10 phút sau đó.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn