Đền nửa tỷ đồng, Hải "lơ" tự do rời Thanh Hóa

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2011 02:52:00 +07:00

(VTC News)- Trong buổi làm việc sáng nay giữa lãnh đạo CLB Thanh Hóa với HLV Lê Thụy Hải, đôi bên đã thống nhất đường ai, nấy đi.

( VTC News) - Trong buổi làm việc sáng nay giữa lãnh đạo CLB Thanh Hóa với HLV Lê Thụy Hải, đôi bên đã thống nhất đường ai, nấy đi. Do đơn phương xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn, ông Hải sẽ phải đền bù 3 tháng lương.

Đây là kết quả đã được dự báo từ trước nhất là khi mối quan hệ giữa lãnh đạo đội bóng xứ Thanh và HLV họ Lê trở nên sứt mẻ kể từ sau sự cố Thanh Hóa thua SLNA trên sân nhà.

Cách đình chỉ làm nhiệm vụ một trận mà lại thông báo lên VFF và các cơ quan báo chí trước thay vì chuyển đến ông khiến HLV Lê Thụy Hải cảm thấy không được tôn trọng.

Chính vì thế, dù đã được đưa trở lại ghế HLV trưởng của Thanh Hóa từ vòng 23 nhưng ông Hải trước đó đã tuyên bố sẽ nộp đơn xin thanh lý hợp đồng và sẵn sàng đền bù.

HLV Lê Thụy Hải đã không còn dẫn dắt Thanh Hóa. Ảnh: V.S.I 

Trước động thái quyết liệt của HLV Lê Thụy Hải, lãnh đạo CLB Thanh Hóa không còn cách nào khác là phải đồng ý với nguyện vọng này. Và buổi làm việc sáng nay tại trụ sở CLB, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã diễn ra khá chóng vánh và không có sự căng thẳng.

Theo thỏa thuận, để đổi lấy 'sự tự do', HLV Lê Thụy Hải sẽ phải đền cho CLB Thanh Hóa 3 tháng lương, theo đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng cùng với 2 tháng còn lại của mùa giải, tương đương khoảng 500 triệu đồng.

Sau khi để HLV Lê Thụy Hải ra đi, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đưa trợ lý Đàm Văn Hải lên thế chỗ.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn