Đến nhà học thêm, phát hiện thầy giáo tiếng Anh chết trên vũng máu

Pháp luậtThứ Ba, 30/08/2016 08:41:00 +07:00

Thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) được phát hiện chết trong tư thế nằm nghiêng, có nhiều máu chảy ra từ mũi, miệng, sau lưng có vết hằn sâu.

Ngày 29/8, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin điều tra về cái chết của thầy giáo dạy tiếng Anh tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là thầy Châu Văn Rạng (62 tuổi, trú tại số nhà 554 Trần Hưng Đạo, thuộc KP.1, P.Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Thầy Rạng là thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng tại TP Phan Thiết. 

Thầy giáo dạy tiếng Anh chết bí ẩn trên vũng máu sau nhà

Nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 14h30 ngày 29/8, theo lịch một học sinh tên N. tới nhà thầy học thêm. Em đứng ở ngoài cổng chính bấm chuông và có gọi thầy nhưng mãi không thấy ai ra mở cửa.

Thấy chiếc cửa bên hông nhà không khóa nên em đã đi vào tìm thầy. Khi vào bên trong em N. gọi mãi cũng không có ai, đồ đạc trong nhà không thấy dấu hiệu bị xáo trộn.

Ra khu vực phía sau nhà em N. hốt hoảng khi phát hiện thầy Rạng nằm dưới đất bên cạnh mấy chậu cây cảnh. Mắt, mũi và xung quanh thầy có rất nhiều máu. Em N. vội chạy ra ngoài hô hoán mọi người tới cứu giúp.

Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Khi tử vong nạn nhân mặc quần đùi, nằm nghiêng, có nhiều máu chảy ra từ mũi, miệng nhưng đã khô. Đặc biệt, sau lưng nạn nhân có vết hằn sâu.

Được biết thầy Rạng sống một mình trong căn nhà 3 tầng, vợ và 3 con của thầy đều sinh sống tại TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

 Video: 'Xác chết' trôi sông đột ngột 'sống dậy' khi được đưa lên bờ 

(Nguồn: congly.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn