Đến lượt Phạm Hương bức xúc, cho rằng kết quả The Face thiếu công bằng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/07/2016 10:11:00 +07:00

Trước việc đội Lan Khuê giành chiến thắng, Phạm Hương bày tỏ sự bức xúc, cho rằng kết quả The Face thiếu công bằng.

Ở thử thách quyết định quyền loại người trong tập 7 The Face, các bạn thí sinh sẽ phải kết hợp với cực kỳ của mình để thực hiện một bộ ảnh với chủ đề 'Sự giằng co trong tình yêu'.  Thử thách này đòi hỏi các thí sinh vừa chụp hình vừa diễn xuất và tương tác cùng đồng đội.

Các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để tạo hình là một nhân vật nam. Các cực kỳ lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ xinh đẹp để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

1 (171)

 

1 (277)

Tấm hình đẹp của hai đội Lan Khuê và Phạm Hương.

Ở thử thách này, nếu như hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương gặp khó khăn hơn khi liên kết các thành viên trong team lại với nhau để tạo ra được sự giằng co theo đúng chủ đề bắt buộc thì ở team Lan Khuê, với lợi thế còn lại 1 thành viên duy nhất nên giữa Lan Khuê và Mai Ngô có sự thuận lợi hơn khi kết hợp với nhau để tạo nên những bức ảnh theo một câu chuyện xuyên suốt.

Với kết quả đội Lan Khuê giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội, Phạm Hương tỏ ra không hài lòng. Cô cho rằng: 'Phạm Hương chưa thấy được sự thuyết phục ở team Lan Khuê. Sự thể hiện của Quỳnh Mai và Lan Khuê không cho khán giả thấy được sự giằng co trong tình yêu'.

Ngọc Loan, cô học trò của Phạm Hương thì cho rằng: 'Giữa chị Lan Khuê và Quỳnh Mai đã thể hiện được tình yêu mãnh liệt, đúng với chủ đề của chương trình đặt ra'.

Còn HLV Hồ Ngọc Hà thì cho rằng Lan Khuê thắng khá thuyết phục: 'Đáng lẽ ra Lan Khuê đã phải thắng ở những vòng thi trước rồi. Lợi thế của Khuê không chỉ ở chụp hình mà cả những vòng catwalk'.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn