Đến giờ lên sóng chung kết Giọng hát Việt nhí vẫn vắng mặt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng trần tình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/10/2016 07:52:00 +07:00

Đúng 21h đêm chung kết The Voice Kids 2016 lên sóng trực tiếp tất cả giám khảo và MC đã lên sân khấu nhưng cặp đôi Nhi – Thắng vẫn chưa xuất hiện.

Tối 29/10, đêm chung kết The Voice Kids 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình, Tp.HCM, nhưng sát giờ phát sóng vẫn chưa thấy bóng dáng cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đâu cả khiến những người thực hiện sốt sắng và khán giả có mặt không kém phần hoang mang. Thậm chí đúng 21h, chương trình đã lên sóng cặp đôi HLV vẫn chưa xuất hiện.

4

 

MC Ngô Kiến Huy và Chi Pu đã cứu chương trình bằng cách ngay từ lúc xuất hiện chỉ đưa những lời giới thiệu về top 4 chứ không giới thiệu dàn HLV như mọi lần. Đến tiết mục đầu tiên của bé Milana team Vũ Cát Tường vào lúc 21h12 phút, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới vội vàng bước lên sân khấu và ngồi vào vị trí của mình.

1

Đến giờ lên sóng, chiếc ghế đôi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn trống trơn

Thời gian nghỉ giữa 2 tiết mục đầu tiên, Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới bắt đầu đeo mic để có thể gửi những lời nhận xét cho các thí sinh sau 4 tiết mục đầu tiên. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này đi trễ, khi mà liveshow 6, sát giờ lên sóng cả hai mới bắt đầu xuất hiện.

3

2 MC Ngô Kiến Huy - Chi Pu nỗ lực kéo dài thời gian để cứu chương trình

Với những người có mặt xuyên suốt chương trình ở 7 đêm liveshow, HLV Vũ Cát Tường luôn là vị HLV đến sớm nhất, ngay sau cô là HLV Noo Phước Thịnh. Cả hai tranh thủ giao lưu với khán giả và hỏi han thí sinh của mình trước giờ G, sau đó mới đến cặp đôi Nhi – Thắng.

2

 

6

 

5

Đến tiết mục của bé Milana, cặp đôi mới xuất hiện, cả hai trễ 12 phút với chương trình lên sóng trực tiếp

Lý giải cho việc đi trễ này của mình, Đông Nhi cho biết: “Hôm nay là lễ Halloween hay sao ấy, nên đường sá khá đông đúc và trời thì mưa nên đường tắc nghẽn. Tôi phải di chuyển quãng đường khá xa từ quận 7 sang đến đây, bình thường chỉ mất tầm nửa tiếng hơn nhưng hôm nay lại mất 1 tiếng đồng hồ mới có thể đến nơi. Tôi rất ngại vì đã đến trễ”

16

 Sau tiết mục của Thuỵ Bình, cả hai mới bắt đầu "gắn mic"

Tiếp lời bạn gái, HLV Ông Cao Thắng chia sẻ: “Những chuyện tiêu cực như thế này chúng tôi cũng không muốn nó “phát tán” ra nhiều quá. Thực sự đây là điều mà chúng tôi không mong muốn nó xảy ra, rất may là chúng tôi đã có mặt và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi mong mọi người sẽ cảm thông hơn.”

25

 

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng đính chính rằng không phải lúc nào cô cũng đi trễ, ở những buổi tập hay tổng duyệt nữ ca sĩ luôn có mặt đúng giờ, sự việc trễ giờ lần này trong đêm chung kết là điều mà cô cũng như bạn trai không mong muốn.

Clip: Tiết mục song ca của Đông Nhi và quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 - Trịnh Nhật Minh

Bối Nhi
Bình luận
vtcnews.vn