Đến cổ vũ người yêu, Justin Bieber tá hỏa vì fan cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/07/2011 03:43:00 +07:00

(VTC News) – Gác lại hàng đống công việc để đến Boca Raton, Florida cổ vũ người yêu biểu diễn, Justin Bieber lại phải chạy tháo thân vì bị fan cuồng rượt đuổi.

(VTC News) – Gác lại hàng đống công việc để đến Boca Raton, Florida cổ vũ người yêu biểu diễn đêm qua (29/7), hoàng tử teen Justin Bieber lại phải chạy tháo thân vì bị các fan cuồng rượt đuổi.

Selena Gomez, bạn gái của Justin đang có tour diễn vòng quanh nước Mỹ. Chiến dịch này được khởi động từ hôm 28/7 và bắt đầu tại Boca Raton, Florida. Công chúa Disney xinh đẹp đã có những ngày biểu diễn cực kỳ thành công trong concert quảng bá album mới, huy động được một lực lượng fan đông đảo.

Selena ngày càng xinh đẹp, hát hay.

Hạnh phúc hơn, đích thân bạn trai nổi tiếng Justin Bieber của nữ ca sỹ 19 tuổi đã đến xem và cổ vũ cô biểu diễn. Anh chàng còn diện một chiếc áo phông in hình Selena thật xinh đẹp và quyến rũ.

Mặc dù rất thận trọng, giữ kín mọi hành tung, không dám xuất đầu lộ diện trước các fan và chỉ đứng sau cánh gà xem Selena biểu diễn nhưng lúc ra về Justin Bieber vẫn gặp ‘tai nạn’. Chả là ngay khi phát hiện Justin đang có mặt trong hội trường sân khấu,  nhiều fan nữ đã đổ ra đường để tìm bằng được thần tượng. Hoàng tử teen pop đã phải chọn “chiêc thứ 36” là… chạy tháo thân, để tránh gặp phải những rắc rối tương tự như lần bị một fan nam cuồng vồ ngã trước cửa trung tâm thương mại nổi tiếng Macy's, New York hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Với hoàng tử teen pop thì... 36 kế, kế 'chuồn' là hơn!

Dường như đã có kinh nghiệm từ nhiều lần đi biểu diễn nên Justin nhanh chóng ‘thoát hiểm’ bằng cửa sau và chui vào xe rất nhanh mà không kịp nói với người yêu lời nào, để lại sau lưng một hàng dài fan nữ buồn bã và thất vọng vì không được tiếp xúc với thần tượng.

Justin 'thoát hiểm' bằng cửa sau...
... rồi nhanh chóng lên xe dưới sự hậu thuẫn của chàng vệ sỹ cao to
Hàng tá fan cuồng đuổi theo, hò hét, chụp ảnh thần tượng nhưng sự phấn khích của họ đã bị lực lượng an ninh cản trở.
Sau ca chạy thục mạng, dù đã ngồi yên vị trên ô tô nhưng hoàng tử teen vẫn chưa hết hoảng, anh thở không ra hơi.

Lại nói về Selena, có lẽ dạo này cô nàng chịu khá nhiều thiệt thòi khi sinh nhật 19 tuổi của cô đã không có bạn trai bên cạnh, ngay cả các buổi diễn tới đây ở Florid, Bắc Carolina và New York, Justin cũng không thể có mặt bên cô vì anh quá bận với các công việc đã được sắp lịch sẵn.

Dù thiếu Justin nhưng Selena vẫn có khoảng thời gian khá vui vẻ cùng nhóm bạn thân tại Boca Raton, Florida, nơi cô đang biểu diễn. Mới đây nhất, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh Selena đi chơi công viên nước và tắm nắng cùng bạn bè. “Phù thủy nhỏ” tỏ ra cực kỳ sảng khoái, cô còn hồn nhiên cởi áo ngực để thư giãn vòng một, khiến các tay săn ảnh được dịp làm ăn béo bở.

Cận cảnh bạn gái Justin Bieber hững hờ vòng một...
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo DM/Splash)
Bình luận
vtcnews.vn