Demi Moore sốc khi có người chết trong bể bơi tại nhà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 11:44:00 +07:00

Một nam thanh niên 21 tuổi được phát hiện đã chết đêm ngày 18/7 vừa qua tại bể bơi nhà nữ diễn viên 'Oan hồn'.

(VTC News) - Một nam thanh niên 21 tuổi được phát hiện đã chết đêm ngày 18/7 vừa qua tại bể bơi nhà nữ diễn viên 'Oan hồn'.

Nguồn tin từ TMZ cho biết người đàn ông đã chết không biết bơi. Theo phía cảnh sát Los Angeles, điều tra sơ bộ cho thấy đây không phải là một vụ ám sát. Nạn nhân qua đời khi đang tham gia một bữa tiệc nhỏ tại bể bơi trong khuôn viên nhà  Demi Moore. 

demi moore
Cảnh sát điều tra vụ việc tại bể bơi trong khuôn viên nhà Demi Moore

Người trông coi nhà của diễn viên 52 tuổi được cho là đã tổ chức tiệc và mời nạn nhân đến. Người này cùng các bạn đã đi ra ngoài và để nam thanh niên 21 tuổi lại, khi họ trở về thì nạn nhân đã nằm dưới đáy bể.

demi moore
Vợ cũ của Ashton Kutcher, diễn viên Demi Moore đã rất sốc khi nghe tin 

Cơ quan chức năng cho hay không có sự hiện diện của gia đình Demi trong đêm xảy ra vụ việc. Lúc ấy, Demi không có mặt trong thành phố. Trả lời phỏng vấn của báo giới cô cho biết: ‘Tôi thực sự rất sốc. Tôi đã ra khỏi thành phố để tổ chức sinh nhật cho con gái và nghe tin dữ. Sự ra đi của đứa trẻ là một bi kịch không thể nghĩ trước và trái tim tôi hướng về gia đình, bạn bè của cậu bé. Tôi yêu cầu các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của những người có liên quan trong lúc nhạy cảm này’.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn