Đêm nhạc 'cấm phụ nữ đoan trang' huỷ diễn vì... ế

Thời sựThứ Hai, 10/09/2012 07:35:00 +07:00

Trước giờ diễn, ban tổ chức chương trình thông báo với Sở VH-TT&DL Hải Phòng xin hủy diễn vì không bán được vé.

Tối 9/9, Công ty cổ phần Truyền thông và sự kiện Hiệp hội ca sĩ Việt Nam thông báo hủy buổi diễn chương trình ca nhạc "Vũ điệu đường cong" tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng.

Như đã đưa tin ngày 31/8 đây là chương trình ca nhạc gây “sốc” khi treo panô quảng cáo với nhiều hình ảnh các cô ca sĩ ăn mặc hở hang, phản cảm và dòng chữ lưu ý: “Không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang”.

Panô quảng cáo khiến dư luận bất bình về chương trình “Vu điệu đường cong". 

Ngay sau khi báo chí phản ánh, thanh tra Sở VH-TT&DL Hải Phòng đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt hành chính đơn vị tổ chức chương trình tổng số tiền 18 triệu đồng vì có hành vi "sửa đổi, làm sai lệch nội dung quảng cáo được cấp phép" quy định tại điều 30 nghị định 75 về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

Trao đổi với PV, ông Phạm Ơn - chánh thanh tra Sở VH-TT&DL Hải Phòng - cho biết trước giờ diễn, ban tổ chức chương trình thông báo với Sở VH-TT&DL Hải Phòng xin hủy diễn vì không bán được vé.

Theo đó, dù đã quảng cáo rầm rộ về chương trình nhưng ban tổ chức chỉ bán được 40 vé chính thức và 25 vé giảm giá. Ngay trong buổi tối, ban tổ chức đã gửi lời xin lỗi tới khán giả địa phương và trả lại tiền cho người mua vé.


Khán giả xếp hàng trả lại vé 

Trước đó tối 8/9, chương trình "Vũ điệu đường cong" đã diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, nhưng trong chương trình, nhiều gương mặt được sử dụng trên tờ quảng cáo không xuất hiện.

Nội dung chương trình khá mỏng, chỉ có trên mười ca khúc được trình bày với những giọng ca Trà Ngọc Hằng, Vũ Hạnh Nguyên, Angela Phương Trinh…

Một điểm lưu ý, ban tổ chức trước đó đã được yêu cầu đảm bảo một đêm nhạc đúng quy định từ nội dung ca từ đến trang phục biểu diễn, tuy nhiên các ca sĩ nữ vẫn tận dụng tối đa phong cách ăn mặc "nửa kín nửa hở" của mình.

Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn