Đêm nay, Apple sẽ trình làng điều gì?

Kinh tếThứ Hai, 21/03/2016 03:27:00 +07:00

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2016 của gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ diễn ra và họ sẽ mang tới những siêu phẩm gì?

(VTC News) - Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2016 của gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ diễn ra và họ sẽ mang tới những siêu phẩm gì?

Vẫn giữ thói quen "bí mật" của mình như trong hầu hết các sự kiện trước đó, Apple đang khiến người dùng vô cùng hồi hộp với những dự định của mình trong đêm ngày 21/3.

Sự kiện lớn đầu tiên trong năm của gã khổng lồ công nghệ Mỹ có tên: "Let us loop you in" được cho là sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới.

Đây là sự kiện nối tiếp sự ra đời của iPhone 6S/ iPhone 6S Plus hồi mùa thu năm 2015. Và nó hứa hẹn mang tới các thế hệ nâng cấp cho những siêu phẩm đang "làm mưa làm gió" trên thị trường công nghệ.

iPhone là điều người ta nhắc đến đầu tiên trước mỗi sự kiện mới từ Apple. Tuy nhiên, rất có thể nếu ra mắt lần này người ta sẽ thấy một xu hướng "đi ngược thời đại" đến từ "Táo khuyết": iPhone màn hình 4 inch.
iPhone SE/5se sẽ xuất hiện đêm nay
iPhone SE/5se sẽ xuất hiện đêm nay  
Đây được coi là "đứa con lai" giữa iPhone 5S và iPhone 6S - những thiết bị ra mắt 1 năm và 3 năm trước của Apple.

iPhone SE/ 5se nếu ra mắt sẽ có màn hình 4 inch và thiết kế bề ngoài giống với iPhone 5S trong khi các công nghệ sẽ gần tương đồng với iPhone 6S (ngoại trừ cảm biến lực hay chụp ảnh live photos)..

Theo 9to5mac, không bất ngờ nếu như Apple gọi chiếc điện thoại mới của mình là iPhone 6C - giống như những tin đồn từ năm ngoái.

Nhưng dù là iPhone gì đi nữa thì iPhone mới của Apple hứa hẹn sẽ làm mới mẻ thị trường - vốn đã gần bão hòa và có xu hướng tới những điện thoại màn hình to.
iPad Pro 9,7 inch nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ không kém
iPad Pro 9,7 inch nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ không kém  
Có vẻ như xu hướng làm-bé-nhỏ sẽ được Apple áp dụng không chỉ với iPhone mà còn với iPad Pro nữa.

Phiên bản mới có lẽ sẽ là iPad Pro với màn hình 9,7 inch - gọn gàng nhưng cũng mạnh mẽ không kém.

iPad Pro mới cũng sẽ có hệ thống bốn loa, hỗ trợ bút tương tác thông minh, dung lượng RAM lớn hơn cùng bộ nhớ trong được nâng cấp.

Giá của sản phẩm này được cho là sẽ dao động trong khoảng từ 599 USD cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất (16GB).

Bên cạnh đó, Apple Watch cũng sẽ được làm mới. Nhưng không phải trong công nghệ hay vẻ bề ngoài mà trong thiết kế chiếc dây đeo.
Apple Watch sẽ có nhiều mẫu dây đeo thời thượng hơn
Apple Watch sẽ có nhiều mẫu dây đeo thời thượng hơn 
Apple có thể hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới để tạo ra các mẫu dây đeo hiện đại, trẻ trung, thời thượng hơn.

Ngoài ra, Apple hiện nay đang phát triển và đã tung ra nhiều phiên bản "beta" của hệ điều hành iOS 9.3 - một bản cập nhật lớn dành cho iOS 9.
Bản beta của iOS mới đã xuất hiện
Bản beta của iOS mới đã xuất hiện  
Rất khó có khả năng bản iOS mới này sẽ được xuất hiện ngay trong đêm nay. Nhưng một bản cập nhật fix lỗi cho phiên bản hiện tại hoàn toàn có thể bắt đầu được download.
Tim Cook chuẩn bị nở nụ cười quen thuộc
Tim Cook chuẩn bị nở nụ cười quen thuộc  
Cuối cùng, theo trang công nghệ TheVerge, những câu chuyện ngoài lề về vấn đề bảo mật của Apple sẽ được đưa ra. Đây có thể là động thái của Apple sau những lùm xùm gần đây.

Kh
ánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn