Đêm giai nhân, Mr Đàm bị fan cướp diễn đàn nói lời yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp chịu cảnh dừng biểu diễn giữa chừng vì gặp... fan “cuồng”.

(VTC News) - Trong đêm nhạc “Giai nhân” diễn ra tối 6/3, tại triển lãm Giảng Võ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hai lần chịu cảnh dừng biểu diễn giữa chừng vì gặp... fan “cuồng”. Anh cũng là nam ca sỹ duy nhất tham gia biểu diễn, đồng thời lập kỷ lục: người hát nhiều bài nhất, nhận nhiều cổ vũ và hoa của khán giả nhất.

Đang biểu diễn, bất ngờ bị fan cuồng nhảy lên ôm chặt, phút bối rối hiện rõ trên khuôn mặt Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: TriMa

Sự cố đến với Mr Đàm khi anh vừa hát xong, chuẩn bị cùng MC Ngọc Oanh giao lưu với khán giả.

Từ phía cánh trái sân khấu, một fan nam bất ngờ nhảy lên ôm chặt nam ca sỹ, giành micro, “thao thao” bất tuyệt bày tỏ tình cảm với thần tượng khiến Mr Đàm và MC Ngọc Oanh “trở tay không kịp”.

Fan nam tự giới thiệu tên Phúc, làm thợ cắt tóc, vô cùng hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng nhưng… “chưa bao giờ có dịp ở gần thần tượng thế này”, đồng thời tỏ thái độ cương quyết nhất định phải hát bằng được một bài cùng Mr Đàm trên sân khấu.

Sau khi hồn nhiên giới thiệu bài hát “Anh vẫn chờ em” và muốn Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, fan này hét lên “Đàm Vĩnh Hưng, em yêu anh”, khiến khán giả có mặt ồ lên phấn khích. Trong tình huống khó xử, Mr. Đàm nửa đùa, nửa thật nói: “Ở đâu lên cướp diễn đàn thế này, tôi đâu có thuộc bài hát đó”, sau đó khéo léo vỗ về: “Cám ơn em rất nhiều. Nghe lời anh! Ngoan, nói là phải nghe lời, về chỗ ngồi, tý nữa anh gọi lên sau”, khán giả này mới chịu xuống.

 
Fan nam tự giới thiệu tên Phúc, nằng nặc đòi hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu và nam ca sỹ phải hết sức khéo léo mới khuyên được fan này xuống chỗ ngồi, để chương trình tiếp tục. Ảnh: TriMa.
...Tưởng sự việc kết thúc, thì đến bài hát "Say tình", lại một lần nữa Mr Đàm bị khán giả giành micro không trả. Ảnh: TriMa.

Tưởng sự việc như thế là xong, nào ngờ ngay sau đó, đang biểu diễn ca khúc “Say tình”, thêm lần nữa Đàm Vĩnh Hưng bất đắc dĩ rơi vào tình huống… ngồi nghe hát, bởi bị một fan trung tuổi giành micro biểu diễn tiếp ca khúc Mr Đàm đang hát, nhất định không trả. Tuy nhiên, Mr Đàm tỏ ra là người khôn khéo trong các sự cố bất ngờ, nên đêm nhạc vẫn diễn ra tốt đẹp, mà không cần đến sự can thiệp của đội ngũ bảo vệ.

Ngoài hai sự cố bất ngờ thêm phần “gia vị”, đêm nhạc chào mừng ngày 8/3 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả có mặt qua hàng loạt phần biểu diễn của nhóm Cỏ lạ, ca sỹ Quỳnh Nga với bài hát sôi động Sắc đẹp, yêu nữ hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên trẻ trung cùng Người yêu bé nhỏ, Nevermore, Sao Mai Nhật Thu biểu diễn “Xuân Trên Môi Em và Cơn Mê”. Gương mặt trẻ được nhiều người mong đợi Hoàng Thùy Linh biểu diễn thành công ca khúc Nhịp đập giấc mơ, Đôi khi em muốn khóc.  

 
Hoàng Thùy Linh quá bốc lửa, sôi động, đúng như lời hứa của cô trước đêm nhạc - sẽ "bùng nổ" hết mình.
Trái ngược với trang phục trẻ trung, gợi cảm của một số ca sỹ trẻ, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Phi Nhung khoác lên mình những bộ đồ đằm thắm, dịu dàng. Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả ngất ngây với Anh, Và em chờ anh trong khi Phi Nhung hát Hoa trinh nữ, Cô Thắm về làng, Nàng sơn ca, còn  Hồng Ngọc đánh dấu sự xuất hiện bằng Như đã dấu yêu, Mắt nai cha cha


VTC News ghi lại những hình ảnh giai nhân tỏa sáng trong đêm ca nhạc:


Quỳnh Nga diện màu vàng nổi bật.
Yêu nữ Vũ Hạnh Nguyên, sắp tới cô chuẩn bị tổ chức một mini liveshow.

 
Hồng Ngọc thướt tha bên Mr Đàm.
 
Hồ Quỳnh Hương nồng nàn sắc đỏ và lần đầu tiên cô trổ tài thể hiện nhạc xưa.
Nhật Thu với mái tóc lại, tại chương trình cô chính thức công bố nghệ danh SHU mới.
 
Nữ ca sỹ Phi Nhung thay trang phục theo ca khúc biểu diễn.
Đàm Vĩnh Hưng bất đắt dĩ thành khán giả ngồi nghe bài hát "Say tình", khi bị giành mất micro.

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn