Đêm 19/3: Bi Rain lại làm fan Việt phát cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/03/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Bi Rain lại một lần nữa làm fan sung sướng tột cùng khi xuất hiện đầy thân thiện tại đêm hòa nhạc hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tối 19/3.

(VTC News) – Bi Rain lại một lần nữa làm fan sung sướng tột cùng khi xuất hiện đầy thân thiện tại đêm hòa nhạc hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc với chủ đề “Vượt trên âm thanh” diễn ra tối 19-3 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.

Cũng như đêm 17/3 đón Rain tại sân bay Nội Bài, các fan của Bi Rain đã đến khu vực Nhà hát Quân đội rất sớm để nhìn thấy và chào đón thần tượng. Trong số đó, có rất nhiều fan ngậm ngùi ra về vì không có tấm vé để vào xem chương trình. Tại khu vực sân nhà hát, một lực lượng quân đội hùng hậu cũng có mặt khiến không khí thật trang trọng.

Bi Rain nở nụ cười khi làm MC cho chương trình giao lưu. 

Xuất hiện trước fan, dù ở vị trí là một binh lính của quân đội Hàn Quốc, Bi vẫn làm toại nguyện các fan của mình bằng một nụ cười rất tươi và thân thiện. Anh chàng mắt hí đã làm các fan hét lên vì sung sướng. Nhiều fan nhào lên xin chữ ký nhưng bị cản lại.

Chương trình hòa nhạc bắt đầu từ 20 giờ, tuy nhiên, Bi và nam diễn viên Kim Ji Hoon đã có mặt tại nhà hát từ trước cả tiếng để tập kịch bản với MC Việt Nam.

Tại đêm hòa nhạc hữu nghị, trong vai trò MC chương trình, Bi (Rain) không chỉ chinh phục khán giả ngồi dưới bằng vẻ ngoài cực kỳ nam tính và khả năng dẫn chương trình lưu loát, anh chàng còn khiến người hâm mộ Việt Nam ngồi dưới "nức lòng" bởi câu chào bằng tiếng Việt hết sức dễ thương: "Xin chào, tôi là Jung Ji-Hoon" (tên thật của Bi Rain).

Anh chàng chào đúng theo phong cách quân nhân. Ảnh: Na Sơn 
Ảnh: Na Sơn 
Bi Rain dễ thương dù trong trang phục của người lính. Ảnh: Na Sơn 


Cũng tại chương trình, các nghệ sỹ hai nước đã chiêu đãi khán giả những màn trình diễn hết sức ấn tượng với âm nhạc truyền thống hai nước và cả những phần biểu diễn nhạc giao hưởng xuất sắc, hào sảng.

Chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa về hi vọng, tình hữu nghị giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Sau đêm 19-3, Đoàn Nghệ thuật Quân đội Hàn Quốc sẽ chia ra thành từng nhóm nhỏ biểu diễn ở nhiều đơn vị, trường học đến 22-3 tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của Bi Rain tối 19/3 tại Nhà hát Quân đội:

 
 
Anh chàng mắt hí rất dễ thương 
Bi hoàn thành thực sự rất tốt trong vai trò MC, hình ảnh của buổi tập kịch bản trước đêm diễn 
Nam diễn viên Kim Ji Hoon có vẻ mặt hơi buồn. Anh vẫn giữ được vẻ đẹp traqi sau hai năm đi lính. 

T.L
Ảnh: Na Sơn, Ione

Bình luận
vtcnews.vn