Del Piero tháo băng đội trưởng, "gân cổ" cãi thầy

Thể thaoThứ Hai, 26/04/2010 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng 3-0 trước Bari giúp Juventus củng cố vị trí dự Europa League nhưng lại nhen nhóm cuộc chiến giữa Del Piero và HLV trưởng Zaccheroni.

(VTC News) - Chiến thắng 3-0 trước Bari giúp Juventus củng cố vị trí dự Europa League nhưng lại nhen nhóm lên cuộc chiến giữa Del Piero và HLV trưởng Zaccheroni.


Từ nhiều năm trở lại đây, Del Piero luôn bị cho là nguyên nhân chính gây ra những xung đột không đáng có trong phòng thay đồ của Juve. Nguyên nhân thì nhiều, song chung quy lại, đều xuất phát từ cái tôi rất lớn cũng như tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng thành Turin.

Từ thời Capello, tới Ranieri, Ciro Ferrara và giờ là Zaccheroni, những "hục hặc" của Alex xuất hiện ngày một nhiều trên sân cỏ cũng như trên mặt báo. Mới đây, trong chiến thắng 3-0 của Juve trước Bari, Del Piero đã nổi khùng vì Zaccheroni không chịu rút Marchisio ra ngoài sau khi tiền vệ này dính chấn thương bởi pha vào bóng thô bạo của đối phương. Thậm chí "số 10" còn tháo băng đội trưởng ra để tiện... "nói chuyện" với HLV trưởng của mình.

Dù rằng sau đó, Marchisio cũng được ra sân nghỉ, nhưng hình ảnh không đẹp của Del chứng tỏ những vết rạn trong lòng Bianconeri. Với việc ngày càng nhiều thông tin cho thấy Zac sẽ phải rời Olimpico khi mùa giải này kết thúc, thì biểu hiện trên của "số 10" cho thấy, vị HLV 57 tuổi này thật sự không được lòng nhóm "nghị sĩ" ở Juve, mà "kẻ cầm đầu" không ai khác chính là Del Piero.

Với 3 điểm giành được ngày hôm qua, Juve đã có 54 điểm trong tay, và coi như chắc suất dự Europa League mùa sau, do nhiều hơn đội đứng thứ 8 là Genoa tới 6 điểm. Tuy vậy, mục tiêu tối thượng của Juve là suất cuối cùng dự Champions League, mà muốn vậy, họ phải toàn thắng cả 3 trận còn lại của mùa giải (gặp Catania, Parma và Milan), đồng thời hi vọng Palermo và Sampdoria sảy chân. Chẳng biết các đối thủ của Bà đầm "đá đấm" thế nào, song với những lục đục thế này, có lẽ Juve cũng đành phải an phận mà thôi. Benitez sắp đến, và Europa League cũng là đấu trường vừa sức hơn cho đội bóng bước vào năm đầu tiên của 1 triều đại mới.

Marchisio dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Lập tức Del Piero yêu cầu có sự thay đổi người.

Nhưng Zaccheroni vẫn khoanh tay làm thinh.

Khiến đội trưởng của Juve vô cùng tức tối.


Phan Anh Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn