Đề xuất hạ bậc thi đua CSGT bị CSCĐ đánh

Thời sựThứ Bảy, 06/08/2011 05:50:00 +07:00

(VTC News) – Ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh đã có đề xuất hạ bậc thi đua năm 2011 với Thượng sĩ Văn Thành Luân, người bị Trung úy CSCĐ đánh hôm 28/7.

(VTC News) – Ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh đã có đề xuất hạ bậc thi đua năm 2011 với Thượng sĩ Văn Thành Luân.

Hình ảnh chụp từ clip. 
Sáng 6/8, thông tin nói trên đã được lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM xác nhận.

Theo đó, đề xuất mức án kỉ luật nói trên với Thượng sĩ Luân là do viên CSGT này đã có sai phạm trong quá trình xử lý vi phạm luật giao thông.

Đề xuất kỉ luật này cũng đã được Đội CSGT Hàng Xanh gửi đến các cơ quan lãnh đạo cấp trên nắm rõ. Hiện vẫn chưa có phản hồi từ phía Ban GĐ Công an TP.HCM cho mức án này.

Cũng liên quan đến vụ việc này, Trung úy CSCĐ Trần Đại Phúc, người cầm cây gậy sắt vụt tới tấp Thượng sĩ Luân đã bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Đồng thời, anh Phúc cũng đã bị tước quân tịch CAND, khai trừ khỏi Đảng sau 11 năm đứng trong hàng ngũ của ngành.

Cho tới nay, Đội CSGT Hàng Xanh vẫn chưa đồng ý cho Thượng sĩ Luân ra công tác ngoài mặt đường, phải có mặt tại đội thường xuyên để phục vụ công tác điều tra của Công an quận Bình Thạnh.

Quan điểm của Ban GĐ Công an TP.HCM trong vụ việc này là ai sai phạm tới đâu, xử lý kỉ luật ngay tới đó, kiên quyết không bao che, nhân nhượng.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn