Để tình yêu thêm tuyệt vời hãy siêng nói 10 câu sau

Góc của nàngThứ Năm, 12/11/2015 12:05:00 +07:00

Ai bảo chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai? Đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ mình yêu. Do đó, đừng tiếc những lời khen dành cho chàng

Ai bảo chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai? Đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ mình yêu. Do đó, đừng tiếc những lời khen dành cho chàng nhé.

1. “Em nhớ anh”

Có yêu nhau thì mới thấy nhớ nhau nhiều, vậy nên nếu nhớ thì cứ nói là mình nhớ. Cứ nhắn tin cho ai đó bảo: “Em nhớ anh” rồi chờ đợi hồi âm “anh cũng nhớ em nhiều lắm”. Tình yêu mà, xa nhau một phút cũng như xa cả ngày, gần nhau một giờ mà cứ ngỡ mới một giây. 


2. “Ngày hôm nay của anh như thế nào?”

Mỗi ngày chúng ta sống đâu phải ngày nào cũng trôi qua một cách suôn sẻ. Vậy nên hãy luôn hỏi về những chuyện gì đã xảy ra với người ấy từng ngày. Nếu là chuyện vui, hãy vui cùng. Nếu là chuyện rắc rối, hãy ôm lấy người, an ủi và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

3. “Anh có nhớ …”

Kỉ niệm là thứ nuôi lớn mối quan hệ, hãy nhắc người ấy về những chuyện vui đã trải qua. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm chính là tạo ra một kỉ niệm mới.

4. “Anh có cần em giúp gì không?”

Nếu sáng nay người ấy bỗng dưng cuống cuồng lên vì dậy muộn, hãy hỏi câu hỏi này để nhận được yêu cầu trợ giúp. Khi chuyện tìm kiếm một thứ gì đó và giúp đỡ nhau đã trở thành thói quen, chỉ cần nhìn thái độ của chàng thôi cũng đủ biết chàng đang cần gì thì bạn hãy giúp mà không cần phải hỏi.

5. “Anh đang nghĩ gì?”

Tình yêu không phải là "chế độ một người", vậy nên hãy dành cho nhau sự công bằng đúng nghĩa. Đừng mãi tôn thờ ý kiến của mình, đối phương đang nghĩ gì bạn cũng cần phải biết.

6. “Anh thật tuyệt”

Ai bảo chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai? Đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ mình yêu. Đừng tiếc những lời khen dành cho chàng, bởi lời khen bình thường thôi nhưng cũng khiến chàng vui cả ngày và có động lực hơn trong mọi hoạt động. 


7. “Chúng ta nên trò chuyện nghiêm túc”

Chắc chắn không có tình yêu nào tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Khi chiến tranh xảy ra, thay vì cứ người này nói người kia cãi, hãy bình tĩnh kiềm chế sự nóng nảy của mình hoặc là im lặng chờ cơn giận nguôi đi để sau đó nói chuyện cùng nhau một cách nghiêm túc.

8. “Em xin lỗi”

Đàn ông thường không chấp nhặt chuyện người yêu làm sai nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng nhận lỗi thì họ cũng không đòi hỏi điều đó. Nếu bạn đủ trưởng thành và tinh tế để hiểu chuyện thì đừng quên điều này. Chẳng phải ngay từ nhỏ chúng ta đã được dạy nếu sai thì phải biết xin lỗi hay sao?

9. “Cảm ơn anh”

Cũng giống như thế, cảm ơn và xin lỗi là hai từ được dạy đầu tiên trong bài học làm người. Tuy chàng không quan tâm điều đó cũng không có nghĩa là bạn không cần nói. Theo phép lịch sự và hiểu biết của một con người, dù người trước mặt bạn có là ai, thân quen đến mức nào thì lời cảm ơn cũng cần được thốt ra.

10. “Em yêu anh”

Cuối cùng, câu nói quen thuộc mà đôi khi bạn quên bày tỏ. Dù đã yêu nhau lâu, tình đã sâu đậm đến nhường nào và bạn cho rằng lời yêu bây giờ cũng không đủ để thể hiện hết tình cảm của hai người, thế nhưng không nói thì đúng là… có lỗi với tình cảm quá. “Em yêu anh” thì dễ nói mà, cũng đâu còn ngại ngùng như hồi mới yêu nữa, cũng đâu phải lời hứa hẹn gì, chỉ là ở hiện tại, ngay bây giờ và ngay lúc này bạn thật sự yêu chàng, vậy thôi!

Hani Nguyễn/ Ảnh minh họa: Internet

Bình luận
vtcnews.vn