Đề nghị xử lý nghiêm vụ thầy đánh trò văng khỏi ghế

Giáo dụcThứ Tư, 11/04/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một giáo viên ở ngoại ô thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã bị cáo buộc tát một học sinh cấp hai đến ngã văng khỏi ghế.

(VTC News) - Một giáo viên của trường Hindi-medium municipal school ở Bhayander, vùng ngoại ô thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã bị cáo buộc tát một học sinh cấp hai đến ngã văng khỏi ghế.

Do Vishal Singh, 11 tuổi, là chủ mưu của trò nghịch ngợm trong lớp khi vẫn còn đang trong giờ học vào sáng thứ Bảy tuần trước, nên đã bị thầy giáo Premchand Mourya giơ tay tát một cái khiến em học sinh này mất thăng bằng và ngã khỏi băng ghế.

 

 

Không may là đầu của học sinh đã va phải một cái đinh ở cạnh băng ghế khiến máu chảy ra. Singh đã được đưa đến bệnh viện Nakoda để khâu hai mũi.

Sự việc trên đã gây xôn xao trong giới phụ huynh, họ yêu cầu nhà trường xử lý vụ bạo hành của thầy Mourya. Tuy nhiên thầy Mourya một mực khẳng định không hề đánh Singh, mà nói học sinh này tự ngã sau khi bị thầy trách mắng.

Sở giáo dục cũng cho biết sẽ điều tra vụ việc và sẽ có biện pháp trừng trị đích đáng đối với thầy Mourya nếu đúng sự thật.

Vũ Kiều (theo timesofindia)


Bình luận
vtcnews.vn