Đề nghị tước quân tịch CSCĐ tấn công CSGT

Thời sựThứ Năm, 04/08/2011 08:01:00 +07:00

(VTC News) – Hội đồng kỉ luật của Trung đoàn CSCĐ đã đề nghị lên lãnh đạo cấp trên tước quân tịch, khai trừ Đảng đối với Trung úy Trần Đại Phúc.

(VTC News) – Hội đồng kỉ luật của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP.HCM đã đề nghị lên lãnh đạo cấp trên tước quân tịch, khai trừ Đảng đối với Trung úy Trần Đại Phúc.

Chiều 3/8, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ đã xác nhận thông tin trên với VTC News.

Hành vi côn đồ của Trung úy Phúc với Thượng sĩ CSGT Văn Thành Luân được mô tả qua clip. 
Lí do là Trung úy Phúc đã có cách hành xử côn đồ, thô bạo với Thượng sĩ CSGT Văn Thành Luân (Đội CSGT Hàng Xanh) tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) vào trưa 28/7 vừa qua.

Hiện nay, sau khi đoạn clip mô tả hành động dùng gậy sắt vụt tới tấp Thượng sĩ Luân được tung lên mạng, lại xuất hiện thêm 1 thông tin rằng, sở dĩ Trung úy Phúc có hành động như vậy là do bị Thượng sĩ Luân dùng gậy điều khiển giao thông đánh mạnh vào đầu, vai.

Dù sự việc đã xảy ra vài ngày, thế nhưng cho đến nay, cả VTC News vẫn không thể nào liên hệ được với bất kì vị lãnh đạo nào của Đội CSGT Hàng Xanh, và cả Thượng sĩ Văn Thành Luân để nghe sự phản hồi chính thức  cho thông tin nói trên.

Cũng liên quan đến sự việc này, ngày 2/8, văn phòng Bộ Công an đã có văn bản chỉ đạo, đề nghị BGĐ Công an TP.HCM tiến hành xử lý nghiêm vụ việc, công bố thông tin rộng rãi khi có kết quả cho các cơ quan truyền thông đại chúng.

Thay mặt lãnh đạo Công an TP.HCM, Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành – GĐ Công an TP.HCM nhấn mạnh rằng: Hiện vụ việc này đã được giao cho Thanh tra Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra, xác minh, cương quyết không bao che, nhân nhượng.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

V.D

Bình luận
vtcnews.vn