Để mặc con ốm, Wayne Bridge tới Mỹ du hý

Thể thaoThứ Sáu, 12/03/2010 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Vanessa Perroncel đã gọi Bridge là một ông bố tồi khi anh để mặc đứa con ốm yếu để đến Mỹ du hý.

(VTC News) - Sau khi giải quyết xong vụ scandal tình ái với đồng đội cũ John Terry kéo dài suốt 1 tháng qua, Wayne Bridge đã cùng hai chiến hữu Shaun Wright-Philips và Micah Richards du hý ở Miami để giải sầu.


Khi được thấy những bức ảnh của Bridge ở Mỹ, cô bạn gái cũ Vanessa đã không thể kìm nổi sự bực bội. Nguyên nhân là bởi cậu con trai của hai người, Jaydon, bị ốm và chỉ mong ngóng cha mình đến chăm sóc.

Bridge đến Mỹ du hý. 

Một nguồn tin cho biết cô người mẫu 33 tuổi đã cảm thấy vô cùng thất vọng trước tư cách làm bố của Bridge. Một người giấu tên cho biết: "Cô ấy đã nghĩ rằng Wayne sẽ dành chút ít thời giờ đến thăm bé Jaydon - sức khỏe thằng bé đang không được ổn định và lẽ ra anh ta phải làm tròn bổn phận tối thiểu của một người cha hơn là ăn chơi nhảy múa ở Miami như vậy".

Wayne Bridge bị các paparazzi phát hiện khi đang cùng đám bạn thân vui vẻ ở Miami vào cuối tuần trước. Chuyến đi cũng nhằm tạm thời tránh xa dư luận sau một thời gian vụ scandal ảnh hưởng nặng nề tới nội bộ mỗi đội bóng mà Terry và Bridge đang thi đấu cũng như ở đội tuyển Anh. Hiện giữa Vanessa và Bridge không còn quan hệ tình cảm gì, nhưng cậu con trai Jaydon là mối liên hệ giữa họ. Cả hai đang cố gắng giành quyền nuôi cậu bé và quyết định sẽ được đưa ra vào cuối tháng này.

Hoàng Quân (Theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn