Để kỳ nghỉ thú vị mà bạn vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn

Sức khỏeThứ Ba, 21/06/2011 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Nếu bạn quyết định tham gia một chuyến du lịch dài ngày trong kỳ nghỉ này, hãy quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình của bạn trong suốt hành trình.

(VTC News) - Mùa hè đã đến. Nếu bạn quyết định tham gia một chuyến du lịch dài ngày trong kỳ nghỉ này, hãy quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình của bạn để trong suốt hành trình cũng như sau đó, mọi thứ vẫn ổn, để bạn không “tả tơi, xơ xác” sau kỳ nghỉ. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn.

Nghỉ ngơi đầy đủ


Ngủ một đêm thật ngon giấc trước khi đi du lịch. Sau đó, khi ở trên đường, nếu không thể ngắm cảnh hoặc không thích, hãy tranh thủ ngủ trên chặng đường đi. Điều này sẽ giúp bạn tươi tắn trong suốt chuyến đi.

Hình ảnh đẹp trong chuyến đi không chỉ khiến bạn có kỳ nghỉ thú vị, nó còn khiến bạn cảm thấy dạt dào hạnh phúc khi xem lại những khuôn hình 

Tránh tình trạng mất nước

 
Kỳ nghỉ sẽ không còn thú vị nếu bạn ốm vì kiệt sức. Do đó, điều quan trọng là duy trì sự tươi trẻ và sức khỏe. Đưa nước uống đi ở mọi lúc mọi nơi. Uống đủ nước trên đường đi để cơ thể không bị mất nước. Vì vậy mà cơ thể và làn da của bạn luôn luôn tươi trẻ.

Hãy giữ sự tươi mát và thơm tho của làn da


Bạn có thể dựa vào mỹ phẩm để làm đẹp da. Sử dụng một dạng kem phun dưỡng ẩm để giữ cho da ẩm và tươi mát. Để cơ thể tươi trẻ hơn, bạn cũng có thể xịt nước hoa hoặc bodymist. Bạn cũng có thể chọn gói mỹ phẩm đặc biệt dành cho du lịch.

Thoải mái với chính mình


Suy nghĩ của bạn cũng ảnh hưởng đến sự tươi mát của cơ thể trong chuyến đi. Thư giãn trong chuyến đi. Thực hiện các hoạt động đem lại sự vui vẻ cho bạn, chẳng hạn như nghe nhạc. Chuẩn bị thiết bị giải trí tiện lợi cho việc đi lại trong những ngày nghỉ. Tâm trạng vui vẻ và suy nghĩ thoải mái sẽ tối đa hóa ý nghĩa kỳ nghỉ của bạn. Tâm trí vui vẻ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh từ đầu đến cuối cuộc hành trình.

Sự lựa chon quần áo và phụ kiện cũng ảnh hưởng đến tâm trạng thoải mái trong chuyến đi. Chọn quần áo đến giày có phong cách nhưng phải đảm bảo khiến bạn thoải mái trong suốt chặng đường và phù hợp với hình thức du lịch của bạn. Hãy kết hợp quần áo và phụ kiện để tạo ra sự đa dạng cho trang phục mà bạn không phải mang nhiều quần áo.

Chọn cách trang điểm phù hợp


Chọn phương pháp trang điểm bền và vẫn nhẹ nhàng trong chuyến đi. Đừng quên mang theo kính vải để che mắt khi bạn muốn ngủ trong chuyến đi. Mỗi lần trở lại khách sạn hay nhà nghỉ, hãy cố gắng rửa sạch khuôn mặt của bạn ngay cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Cần lưu ý đến hình thức của mái tóc trong chuyến đi. Ngoài ra, hãy nhớ quấn tóc bằng khăn mỏng hoặc đội nón, mũ để bảo vệ tóc bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Có thể dùng kem dưỡng ẩm ban đêm để tóc vẫn sáng bóng. Như vậy, bạn trông vẫn hấp dẫn trong chuyến đi cũng như trong những khuôn hình được ghi lại bằng máy ảnh hoặc camera. Bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn khi hồi tưởng lại những giây phút của chuyến đi bằng những hình ảnh của mình, bởi vì bạn đã duy trì tốt hình ảnh và sự hấp dẫn trong suốt cuộc hành trình.

Damai
(Theo Okezone)
Bình luận
vtcnews.vn