De Jong làm ngơ sau màn kungfu ở chung kết World Cup

Tổng hợpThứ Hai, 06/09/2010 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ De Jong cho biết anh không cảm thấy ân hận hay có lỗi khi tung cú kungfu vào ngực Xabi Alonso.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới  nhất, tiền vệ Nigel De Jong cho biết anh không cảm thấy ân hận hay có lỗi khi tung cú kungfu vào ngực Xabi Alonso ở trận Chung kết World Cup 2010.


“Tôi không thực sự hối tiếc về những gì đã diễn ra. Tôi không hề cố ý làm đau Xabi Alonso. Sau World Cup, tôi trở lại Manchester City như bao cầu thủ khác. Chẳng có vấn đề gì xảy ra với tôi cả”, De Jong nói.

De Jong không hối hận khi tung kungfu vào ngực Alonso.

Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã được chơi một trận Chung kết World Cup. Đó mới thực sự là điều tuyệt vời. Bạn không thể tưởng tượng được niềm sung sướng của tôi lớn như thế nào đâu. Còn các đồng đội của tôi ở Man City đều rất ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Hà Lan. Thật tuyệt vời khi mọi người có những suy nghĩ như thế.”

Bên cạnh đó, De Jong còn cho biết thêm về cơ hội vô địch Premier League của Manchester City ở mùa giải này: “Có vẻ như nhiều người đang ghen tỵ với Man City khi chúng tôi có những cầu thủ thực sự chất lượng. Nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Toàn đội đang rất quyết tâm để hướng về phía trước. Tôi biết Manchester United hay Chelsea rất mạnh, song chúng tôi biết phải làm thế nào để có kết quả tốt nhất khi mùa giải khép lại.”

Hiện Manchester City đang đứng thứ 9 trên BXH, với 1 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Vào cuối tuần này, trên sân nhà, đội bóng De Jong sẽ tiếp đón Blackburn Rovers.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn