Đe dọa kể chuyện sex để đòi lại tình phí

Thời sựThứ Sáu, 12/08/2011 02:37:00 +07:00

(VTC News) – Bị người yêu chấm dứt tình cảm, đối tượng đã liên tiếp gọi điện đe dọa kể lại chuyện yêu đương để đòi lại tình phí...

(VTC News) – Bị người yêu chấm dứt tình cảm, đối tượng đã liên tiếp gọi điện để đe dọa để đòi lại chi phí trong quá trình yêu đương.

Ngày 12/8, Công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKS đề nghị truy tố đối với Nguyễn Văn Dũng (SN 1985) trú tại thôn La Tiến – xã Nguyên Hòa – Phù Cừ - Hưng Yên về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị Vũ Thị M. quê ở Bắc Giang, hiện đang là sinh viên của một trường Đại học ở Hải Phòng. Vào khoảng tháng 1/2011, chị M. quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với Dũng, làm nghề lao động tự do.

Trong thời gian yêu nhau, M. phát hiện ra Dũng đã có vợ con ở quê nên muốn chấm dứt mối quan hệ này. Dũng không đồng ý nên đã gọi điện và nhắn tin cho M. nhiều lần và đe dọa nếu không tiếp tục yêu đương sẽ nói cho mọi người biết M. đã quan hệ tình dục với gã để bôi nhọ danh dự M.


Dù vậy M. vẫn cương quyết chấm dứt quan hệ với Dũng. Trước tình thế này Dũng đã đồng ý nhưng yêu cầu M. phải trả cho Dũng 6 triệu đồng tiền chi phí trong thời gian yêu nhau. Vì sợ Dũng làm ầm ĩ sẽ ảnh hưởng đến danh dự nên M. đồng ý và hứa sẽ trả tiền. Nhưng dù xoay sở M. vẫn không kiếm đâu ra đủ số tiền tình phí để trả cho Dũng.

Thấy vậy, Dũng liên tục đe dọa và nhiều lần viết giấy vứt vào phòng trọ của chị M với mục đích bôi nhọ, làm nhục chị M. Trong tình cảnh bị áp bức, M đã phải vay mượn bạn bè đủ số tiền và tố cáo đến cơ quan công an. Khoảng 11h45 ngày 14/6/2011, lực lượng công an đã bắt quả tang Dũng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của chị M. khi đang nhận tiền.

Trước chứng cứ và lời tố cáo của bị hại, Dũng đã cúi đầu nhận tội.

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn