Dế chạy WP7 Mango đồng loạt ra quân “chiến” iPhone 5

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 29/07/2011 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Theo nguồn tin từ Digitimes, hàng loạt các hãng sản xuất di động chạy WP7 Mango sẽ ra mắt đồng thời các sản phẩm của mình trong cùng một ngày.

(VTC News) - Theo nguồn tin từ Digitimes, hàng loạt các hãng sản xuất di động chạy WP7 Mango sẽ ra mắt đồng thời các sản phẩm của mình trong cùng một ngày.

Vì nếu 1 hoặc 2 cái tên ra mắt sản phẩm trùng ngay còn có thể hiểu được nhưng nếu có đến gần... chục hãng cùng ra mắt trong 1 ngày thì lại là chuyện lạ ở thị trường di động thế giới.

Cũng theo Digitimes, không chỉ Toshiba mà còn có Acer, HTC, Huawei, LG, Samsung và ZTE cũng ra mắt dế mới chạy Windows Phone 5 Mango vào giữa tháng 9 tới.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, hàng loạt các dòng dế chạy Windows Phone 7 Mango sẽ đồng loạt xuất quân
Tuy nhiên, Sea Ray của Nokia có thể vào tháng 10 mới chính thức được bán ra thị trường.

Lý do cho sự bất thường của đoàn quân WP7 Mango này được lý giải là bởi một đối thủ lớn mang tên “iPhone 5” cũng xuất hiện vào khoảng giữa tháng 9 nên các hãng muốn cùng nhau tạo ra áp lực lớn "đè bẹp" đối thủ.

Các hãng sản xuất di động chạy hệ điều hành Windows Phone 7 đã sẵn sàng chống lại "đế chế" iOS 5 của Apple  
Trong số những sản phẩm di động chạy Windows Phone 7 Mango, chỉ có HTC công bố một số thông tin liên quan đến sản phẩm của mình có tên mã Eternity với chip 1,5 Ghz Snapdragon, kích thước màn hình 4,7 inch vượt trội hơn so với dòng sản phẩm gần đây có màn hình 3,8 inch tên mã Ignite.

Cuộc chiến chưa rõ ai thắng ai thua giữa Windows Phone 7 Mango và iOS của iPhone 5 sẽ có kết quả trong thời gian tới. Mặc dù, quân số của Windows Phone 7 Mango khá đông đúc nhưng chưa chắc đã đánh bại được iPhone 5 sành điệu của Apple.

Hoàng Lâm (theo Electronista)

Bình luận
vtcnews.vn