Dậy sóng clip bé trai bị mẹ đánh, bà nội vứt vào sọt rác

Thời sựThứ Ba, 09/02/2016 01:29:00 +07:00

Clip ghi lại cảnh một bé trai bị mẹ đánh sau đó bị bà nội ném vào sọt rác vào ngày 29 Tết khiến cư dân mạng dậy sóng.

Clip ghi lại cảnh một bé trai bị mẹ đánh sau đó bị bà nội ném vào sọt rác vào ngày 29 Tết khiến cư dân mạng dậy sóng.
 
Đoạn clip chỉ dài 43 giây do tài khoản facebook N.P.T đăng tải vào chiều tối qua (08/2) đã làm nóng trên diễn đàn mạng xã hội nổi tiếng dành cho phụ nữ.
 
Người đăng tải clip này cho biết: "Chuyện đầu đuôi là thế này: Mẹ đưa cho đứa bé cầm cái ví trong đó có cả giấy tờ và tiền. Lúc nhớ ra cái ví thì đứa bé vứt đi từ lúc nào rồi. Mẹ cáu quá mới tát đứa bé mấy cái vào mặt, bà nội đứa bé thấy như thế mới đi ra vứt đứa bé vào sọt rác. Ông nội thấy thế nhảy vào đánh bà nội. Một phần hành động như vậy là do nhà đấy năm nay buôn bán quất cảnh bị lỗ nặng quá nên càng tức hơn".
 Đứa bé bị người bà nội ném vào sọt rác bên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, sự việc kinh hoàng này xảy ra vào chiều 29 Tết, tức ngày 7-2-2016, tại một địa điểm bán quất phục vụ Tết gần trường Tiểu học Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên.
 
"Hôm qua mình ra đây mua quất. thì gặp cảnh này. Trước khi kịp mang điện thoại quay đứa bé bị mẹ nó tát mấy phát vào mặt rồi", người đăng clip cho biết thêm.

Ngay sau khi clip này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận được hơn 300 lượt thích và hơn 200 lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi bất cẩn của người mẹ, đã để cho một đứa trẻ cầm chiếc ví có chứa các tài sản quan trọng, trong khi bản thân đứa trẻ không có khả năng giữ những thứ như vậy. Đáng trách hơn là hành động đánh đập tàn nhẫn đứa bé mới lên 3 của cả mẹ đẻ và bà nội cháu bé.
 
Một bạn có nick name Trang Lyna bình luận: "Trẻ con biết gì mà đưa cho cầm ví? Tại sao lại giáng hết bực tức, bức xúc lên đầu đứa bé tí như thế?".

Một bạn khác có tên Mai Thuy Hoang bức xúc bình luận: "Không thể hiểu được người mẹ nữa. Trẻ con biết gì mà đưa ví cho cầm. Mất thì tự trách bản thân mình đi".
 
Đặc biệt, nhiều người lên án hành động đánh cháu dã man của bà nội, vì không kiềm chế được sự nóng giận đã nhẫn tâm ném đứa trẻ vô tội một cách không thương tiếc vào sọt rác.
 
Nick name Lưu Tiểu Yếu viết: "Tức bà mẹ 1 phần. Tức bà nội nhiều hơn. Xem clip chỉ thấy thương đứa bé".
 
"Trời! Ông bà nội gì mà vậy. Cũng tại buôn bán thua lỗ mà mất của nên không làm chủ được cảm xúc", một bạn có nick name Châm Kem bình luận.
 
Một bạn có tên Phạm Huế viết: "Không thể hiểu được bà nội. Cháu mình mà nhấc lên thả sọt rác. Trẻ con nó có tội tình gì cơ chứ".
 
Cùng chung thái độ bức xúc và tức giận với những ý kiến trên, bạn Nguyễn Nguyệt Nga bình luận: "Thằng bé nó hơn con mình có mấy tuổi thôi mà lại nỡ làm thế với nó. Vứt con thế kia người ngoài nhìn vào còn thấy xót. Độc ác!".
 
Hiện tại, đoạn clip vẫn nhận được vô số “gạch đá” của cư dân mạng trước hành động nhẫn tâm của người mẹ và bà nội của bé trai.

Clip ghi lại sự việc gây bất bình.

Nguồn: Afamily
Bình luận
vtcnews.vn