Đẩy mạnh giao dịch điện tử, VTC Paygate ra mắt

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 31/12/2010 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 1/1/2011, hệ thống phân phối điện tử VTC Smart Agent chính thức ra mắt hệ thống VTC Paygate tại địa chỉ https://paygate.vtc.vn.

(VTC News) - Hệ thống phân phối điện tử VTC Smart Agent chính thức ra mắt hệ thống VTC Paygate tại địa chỉ https://paygate.vtc.vn vào ngày 1/1/2011 với nhiều tính năng, dịch vụ mới lạ, được kỳ vọng sẽ chinh phục sự yêu mến của các khách hàng.

Với sự cải tiến này, VTC Paygate tiếp tục đẩy mạnh việc cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến nhanh gọn và thuận tiện, với mức phí thanh toán hợp lý, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thanh toán các sản phẩm trực tuyến hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng giao dịch an toàn, tức thời, bảo mật và phí giao dịch thấp nhất. VTC Paygate còn hoàn toàn miễn phí cho các giao dịch thanh toán, nạp tiền, chuyển tiền giữa các tài khoản VTC Paygate.

 

Hơn thế nữa, số dư trong tài khoản VTC Paygate có thể được rút ra bất cứ lúc nào, tại nhiều ngân hàng trên cả nước, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi cần tiền mặt.

Ngoài các tính năng của một ví điện tử, VTC Paygate còn cho phép nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền, thanh toán và mua hàng. Chỉ với một tài khoản VTC Paygate, mọi giao dịch trực tuyến của khách hàng có thể được hoàn thành.

Quy trình đăng ký tài khoản VTC Paygate đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng kí online tại website, mà không cần bất kì một bước xác minh CMT hay Mã số thuế kinh doanh nào khác. VTC Paygate có hệ thống chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng, đảm bảo quản trị thông tin khách hàng bảo mật và an toàn với giao dịch thanh toán.

Hiện tại, trang thương mại điện tử VTC Shop, đấu giá iBoom là những dịch vụ đã tích hợp hoàn toàn với VTC Paygate. Chỉ cần có tài khoản trên website này, khách hàng có thể thực hiện mua hàng, đấu giá và thanh toán với VTC Paygate ngay.

Bên cạnh đó, VTC Paygate liên tục điều chỉnh chính sách bán hàng với việc thay đổi chiết khấu nhằm mang đến sự cạnh tranh, mức giá có lợi nhất. Hiện tại, đây được coi là nhà cung cấp mã thẻ với mức chiết khấu cao và uy tín nhất trên thị trường.

Điểm lại những thành công của VTC Smart Agent trong năm 2010:

Ngày 11/05/2010: chính thức ra mắt website https://net.vtc.vn: cung cấp mã thẻ, nạp thẻ trực tuyến với số dư giao dịch tiền VND

Ngay sau khi ra mắt, chúng tôi đã không ngừng cập nhật nhằm hoàn thiện hệ thống:

Ngày 21/05/2010: cung cấp tiện ích phần mềm SA 2.0, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ trên Mobile.

Ngày 19/05/2010: cung cấp phần mềm hỗ trợ in mã thẻ cho khách hàng đại lý.

T.H.

Bình luận
vtcnews.vn