Đây là cách Icardi cướp cô vợ bốc lửa của Maxi Lopez

Thể thaoThứ Hai, 17/10/2016 11:48:00 +07:00

Dù nhiều lần giáp mặt trên sân, nhưng Icardi và Maxi Lopez cũng chưa từng bắt tay nhau dù chỉ là xã giao khi vợ cũ của Maxi Lopez quyết theo chân Icardi.

Năm 2013, gia đình Maxi Lopez tan vỡ do có người thứ 3 xen vào. Đáng buồn thay, đó lại chính là người đồng đội, người đàn em thân thiết của tiền đạo người Argentina ở Sampdoria, Mauro Icardi.

Đây là cách mà Icardi đã cướp cô vợ bốc lửa của đồng đội Maxi Lopez - Ảnh 1.

Icardi và gia đình Lopez thuở còn thân thiết.

Ngay cả sau khi đã kết hôn với vợ Maxi Lopez, Icardi chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin gì về chuyện tình ngang trái của mình. Mọi chuyện chỉ được làm sáng tỏ sau khi tiền đạo của Inter Milan tung ra cuốn tự truyện mới.

Theo Icardi, anh không phải là người cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn thân. Thay vào đó, Wanda Nara có cảm tình với anh trước và đã chủ động tán tỉnh.

Đây là cách mà Icardi đã cướp cô vợ bốc lửa của đồng đội Maxi Lopez - Ảnh 2.

Icardi thậm chí còn được mời làm phù rể trong đám cưới của Lopez.

"Ngay trước khi chuẩn bị cho tour du đấu Mỹ, tôi nhận được tin nhắn của Wanda Nara. Điều này khiến tôi bất ngờ bởi thông thường, Maxi Lopez mới là người hay liên lạc với tôi. Cô ấy nhờ tôi mua hộ iPad mới vì lúc đó, ở Italia chưa có", Icardi kể lại trong cuốn tự truyện.

"Lúc đó, tôi bất chợt nghĩ rằng là Wanda Nara muốn một chiếc iPad mới, hay cô ấy chỉ muốn tìm cách nói chuyện với tôi?

Khi tôi trở lại Milan, việc đầu tiên tôi làm là tìm gặp Wanda để gửi cô ấy chiếc iPad. Chúng tôi sau đó liên tục nhắn tin cho nhau. Những câu chuyện cũng cởi mở hơn. 

Một lần, Wanda mời tôi cùng gia đình cô ấy đi nghỉ ở đảo Aeolie. Tất nhiên là tôi đồng ý. Khi tôi nằm một mình trên tầng 2 của chiếc du thuyền, Wanda Nara bất ngờ tiến tới ngồi cạnh tôi mà chẳng hề bối rối. Lúc đó, tôi biết mối quan hệ giữa cô ấy và Maxi Lopez đã chấm dứt".

Đây là cách mà Icardi đã cướp cô vợ bốc lửa của đồng đội Maxi Lopez - Ảnh 4.

Icardi và Wanda Nara hiện đang sống vô cùng hạnh phúc.

Hiện tại, Wanda Nara và Mauro Icardi đang sống hạnh phúc ở Milan. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa chân sút sinh năm 1993 và người đàn anh thì đã đổ vỡ. Dù nhiều lần giáp mặt trên sân, nhưng Icard và Maxi Lopez cũng chưa từng bắt tay nhau dù chỉ là xã giao.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn