Dây chuyền sơn của Eurowindow đạt tiêu chuẩn

Kinh tếThứ Tư, 07/11/2012 02:06:00 +07:00

(VTC News) - Tổng giám đốc Sơn Tiger tại Việt Nam đã trao giấy chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn hệ sơn bảo hành 25 năm Eurowindow

(VTC News) - Ông Trần Chí Cường – Tổng giám đốc Sơn Tiger tại Việt Nam đã trao giấy chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn  hệ sơn bảo hành 25 năm Eurowindow sau một thời gian kiểm nghiệm và đánh giá dựa trên những quy trình khắt khe của hãng này.

Ông Trần Chí Cường trao chứng nhận cho ông Dominico Gianfrancesco – P.TGD phụ trách kỹ thuật của Công ty Eurowindow 

Do sản phẩm hệ vách nhôm kính lớn tính thẩm mỹ phụ thuộc nhiều vào sơn nên Eurowindow đã đầu tư dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powdercoating) và sơn nước (PVDF).

Đây là dây chuyền sơn hiện đại, đồng bộ nhất hiện nay bao gồm: hệ thống tiền xử lý, hệ thống sơn nước 3 lớp (sơn lót, sơn bề mặt và sơn bóng), phòng phun sơn bột, hệ thống sấy khô, thiết bị dẫn chuyển, hệ thống điều khiển điện. Dây chuyền sơn này cho phép tạo ra những sản phẩm có màu sắc phong phú, độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết.

Tiger là tập đoàn hàng đầu thế giới trong công nghệ sơn bột, thân thiện với môi trường, được thành lập vào năm 1930, tại Áo. Hiện Tiger đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm sơn Tiger đạt tiêu chuẩn của các tổ chức uy tín trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng như AAMA, GSB, Qualicoat, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008& môi trường 140001: 2004 có giá trị toàn cầu.

 
Cùng với việc nhận chứng nhận sơn bột bảo hành 10 năm vào năm 2009, và chứng chỉ sơn bột bảo hành 20 năm vào năm 2011, lần này, Eurowindow sẽ  tiếp tục nhận giấy chứng nhận dây chuyền sơn nhôm bảo hành 25 năm của hãng Sơn Tiger.

Sau gần 1 năm tiến hành kiểm nghiệm, đánh giá dây chuyền sơn nhôm của Eurowindow với sơn bột Series 75 theo các tiêu chuẩn: AAMA 2605(tiêu chuẩn cao nhất của hiệp hội kiến trúc Mỹ), tiêu chuẩn toàn cầu Châu Âu Qualicoat class 3, hãng Tiger đã công nhận dây chuyền sơn nhôm của Eurowindow đảm bảo tiêu chuẩn với hệ sơn bảo hành 25 năm. Eurowindow là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận này.

Series 75 là dạng sơn bột được sản xuất theo công nghệ mới nhất của thế giới. Đây là hệ sơn bột siêu bền, chỉ cần sơn một lớp duy nhất theo đúng quy trình sẽ cho bề mặt hoàn hảo, tăng cường các tính năng cơ học như chống mài mòn, va đập, trầy xước, bền với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và chống lại tia cực tím …. Ngoài ra, với sơn bột Series 75 chi phí xử lý chẩt thải độc hại sẽ được giảm thiểu tối đa.
 
Phát biểu tại lễ trao chứng chỉ, ông Trần Chí Cường – Tổng giám đốc Hãng Sơn Tiger tại Việt Nam đánh giá rất cao các quy trình mà Eurowindow đã thực hiện từ khâu xử lý bề mặt, kỹ thuật, trắc nghiệm, bảo hành … đã đáp ứng  đầy đủ những kiểm định khắt khe theo các tiêu chuẩn mà Tiger đưa ra.

Việc Tiger chứng nhận dây chuyền sơn nhôm của Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành 25 năm là một tiêu chí quan trọng giúp Eurowindow khẳng định hơn nữa thương hiệu của mình trong dòng sản phẩm chủ lực là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn