Đây chính là vòng loại trừ xúc động nhất Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/08/2017 07:22:00 +07:00

Nguyễn Hợp bỏ thi vì không muốn thấy Chà Mi khóc, Cao Thiên Trang vui mừng khôn xiết khi thấy Thuỳ Dương chiến thắng, khiến khán giả xem tập 10 Vietnam's Next Top Model xúc động vì tình cảm các cô gái dành cho nhau.

Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars đang ở chặng đua cuối đầy cam go. Các thí sinh trong ngôi nhà chung là những "ngôi sao" mạnh mẽ và tài năng nhất, nhưng họ cũng phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt nhất.

Tưởng chừng như cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của mùa giải đặc biệt này sẽ dẫn đến những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thí sinh, thế nhưng ngược lại, họ lại càng yêu mến nhau nhiều hơn.

Và tình cảm giữa các thí sinh được thể hiện rõ nhất trong vòng loại trừ, khi tất cả đều phải đối diện với việc phải chia tay một thành viên của ngôi nhà chung.

Video: Nguyễn Hợp chấp nhận bị loại vì không muốn Chà Mi khóc

Tình bạn giữa hai cô gái trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model mùa All Stars khiến khán giả không khỏi xúc động.

Nguyễn Hợp khi lý trí bị tình cảm lấn át đã chấp nhận ra về mà không thực hiện thử thách bổ sung chỉ vì sợ nhìn thấy bạn mình rơi lệ, dù rằng đây chỉ là thử thách diễn xuất.

Sự cứng đầu của Nguyễn Hợp, nhiều người sẽ có những cách nhìn nhận khác nhau, rằng cô quá bản năng, quá dại dột, không kiềm chế được cảm xúc nhất thời mà phải ra về khi cái đích đang ở rất gần. Thế nhưng, không một ai có thể phủ nhận tình cảm đặc biệt mà cô dành cho Chà Mi.

Video: Chà Mi van xin ra về, nhường lại cơ hội cho Cao Ngân

Sau khi Nguyễn Hợp bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model, dường như tâm lý của Chà Mi bị ảnh hưởng không nhỏ, cô không sẵn sàng đón nhận thêm một sự ra đi nào nữa. Vậy nên khi host Trương Ngọc Ánh tuyên bố người bị loại là Cao Ngân, Chà Mi đã không giữ được bình tĩnh.

Cô sững người, rồi tuyên bố: "Em sẽ về. Em sẽ nhường cô hội của em cho Cao Ngân". Cao Ngân cũng tỏ ra rất mạnh mẽ: "Cưng nhường chị cũng có nhận đâu?". Host Trương Ngọc Ánh tiếp tục tạo thêm căng thẳng khi đọc lại tên cô gái được ở lại là Chà Mi, nhưng cô vẫn từ chối bước tiếp vào vòng trong.

Chỉ đến khi Trương Ngọc Ánh đọc tên Cao Ngân và giải thích lý do vì sao cả hai được bước tiếp vào vòng trong, thì cả hai vỡ oà trong hạnh phúc và cùng sánh bước lên nhận bức hình. Quyết định này cũng nhận được sự đồng tình của Cao Thiên Trang.

Video: Cao Thiên Trang mừng rỡ ra mặt cho chiến thắng của Thuỳ Dương

Vòng loại của Vietnam's Next Top Model tập 10 không chỉ có những giọt nước mắt trong những khoảnh khắc chia ly, mà còn có cả những nụ cười hạnh phúc vì chiến thắng.

Dù chưa biết mình có được vào vòng trong hay không, Cao Thiên Trang đã mừng rỡ ra mặt khi Thuỳ Dương được xướng tên là thủ lĩnh mới của ngôi nhà chung. Thật may mắn, Thiên Trang cũng được thông báo là cô gái có bức hình SCO ngay sau đó.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn