David Villa hết cơ hội dự VCK Euro 2012

Thể thaoThứ Tư, 23/05/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Điều không mong đợi nhất đã đến với ĐT Tây Ban Nha khi David Villa không thể cùng các đồng đội tham dự VCK Euro 2012.

(VTC News)-Điều không mong đợi nhất đã đến với ĐT Tây Ban Nha khi David Villa không thể cùng các đồng đội tham dự VCK Euro 2012.

Trong những năm gần đây, David Villa là chân sút số 1 của ĐT Tây Ban Nha. Anh hiện đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG, với 51 lần lập công sau 82 trận. Tên anh gắn liền với những chiến công vang dội của "Cuồng phong đỏ"  Euro 2008 và World Cup 2010.

 David Villa chính thức lỡ VCK Euro 2012.

Thế nên, nhiều CĐV kỳ vọng "El Guaje" sẽ tiếp tục phát huy giá trị của bản thân nhằm giúp La Roja bảo vệ được ngôi vương ở VCK Euro 2012. Tuy nhiên, do dính phải chấn thương khá nặng ở giải vô địch thế giới các CLB hồi cuối tháng 12 năm ngoái ở Nhật Bản, nên David Villa sẽ không thể cùng đồng đội đến Ba Lan và Ukraina vào đấu tháng 6 tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chính David Villa đã đưa ra quyết định trên và thông báo tới HLV Vicente del Bosuque, người mà mấy ngày trước vẫn hi vọng tiền đạo của Barca sẽ sớm bình phục để tỏa sáng tại giải đấu lớn nhất trong năm của bóng đá châu Âu.

Như vậy, với việc David Villa vắng mặt cộng phong độ bất ổn của Torres trong thời gian gần đây, buộc "Ngài râu kẽm" phải có những tính toán mới trên hàng công của Tây Ban Nha, với 3 cái tên nổi bật là, Fernando Llorente, Roberto Sodaldo và Alvaro Negredo.

Hương Bộc-Tuyết Mai


Bình luận
vtcnews.vn