David Villa đòi trọng tài 'tận diệt' Barca

Thể thaoThứ Năm, 22/08/2013 07:20:00 +07:00

(VTC News)-Đúng như mong đợi của nhiều CĐV Atletico, David Villa đã sút tung lưới đội bóng cũ Barcelona.

(VTC News)-Đúng như mong đợi của nhiều CĐV Atletico, David Villa đã sút tung lưới đội bóng cũ Barcelona.


Khi còn khoác áo Valencia, Villa là chân sút số 1 của đội bóng, không một ai có thể độc chiếm được vị trí của anh. Thế nhưng, khi chuyển đến Barca, Villa giống như một người thừa, dù anh vẫn ghi được nhiều bàn thắng quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng chung cuộc.

Villa không thể là chính mình một phần do sự xuất sắc của Messi, bên cạnh đó còn sự ưu ái của BHL giành cho các cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia, như Pedro hay Tello. Thế nên, mùa Hè vừa qua, Villa quyết định rời Barca với mức phí chuyển nhượng vỏn vẹn 2.5 triệu Euro.



Trước khi gặp đội bóng cũ, ‘El Guaje’ tuyên bố anh muốn sút tung lưới Barca để ăn mừng cho đã. Rút cuộc anh đã làm được điều đó bằng một pha dứt điểm đẳng cấp ở phút thứ 12.

Villa ăn mừng như thể chưa bao giờ ghi bàn. Nhưng quan trọng hơn, sau bàn thắng của Villa, Barca gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Bên cạnh đó, Villa còn những pha đi bóng lắt léo khiến các đồng đội phải phạm lỗi với anh.

Phút thứ 62, Sergio Butsquets phạm lỗi, Villa lập tức lao tới kịch liệt đòi trọng tài rút thẻ vàng thứ hai dành cho đồng đội cũ. “Đáng lẽ trọng tài phải rút thẻ vàng thứ hai cho Busquets. Đó sẽ là bước ngoặt của trận đấu khi chúng tôi đã dẫn Barca 1-0. Trọng tài đã quá con người và mắc sai lầm”, David Villa nói sau trận đấu.

Về kết quả trận đấu, Villa cho biết anh rất vui và hạnh phúc với bàn thắng ghi được, nhưng hơi tiếc vì Atletico không thể hạ được Barca. “Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận lượt về”, David Villa kết lại.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn