David Moyes tiếp tục 'trảm' tướng MU

Thể thaoThứ Ba, 28/05/2013 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau trợ lý Mike Phelan và HLV thủ môn Eric Steele, giờ tới lượt HLV đội một Rene Meulensteen cũng rục rịch rời MU

(VTC News) - Tiếp sau trợ lý Mike Phelan và huấn luyện viên thủ môn Eric Steele, giờ tới lượt huấn luyện viên đội một Rene Meulensteen cũng rục rịch rời MU.


Rene Meulensteen vẫn được các cầu thủ tại MU mô tả là một trong số những huấn luyện viên tài ba nhất ở đội một Quỷ đỏ. Những bài tập về tấn công, cách triển khai bóng, cũng như khả năng xoay sở trong vòng vây của đối phương luôn là phương pháp tập luyện đặc trưng của huấn luyện viên người Hà Lan.
Rene Meulensteen (phải) cũng đã rời MU 

Chính ông là người đã có công chăm bẵm cho lứa trẻ hiện tại của MU gồm Tom Cleverley và Danny Welbeck phát triển. Ngay cả Robin Van Persie, tân binh 1 năm về trước của đội bóng áo đỏ cũng phải thừa nhận, chính Rene Meulensteen đã giúp anh hoàn thiện rất nhiều kỹ năng dứt điểm và xử lý bóng.
Mặc dù vậy, với việc David Moyes chuyển đến cùng những thay đổi về nhân sự như mời Phil Neville về làm trợ lý (nếu cựu danh thủ MU không được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Everton), tương lai của Rene Meulensteen đã không còn tại Old Trafford. Ông bị chuyển xuống dẫn dắt đội trẻ, và gần như ngay lập tức, cánh tay phải một thời của Sir Alex Ferguson quyết định ra đi.
Hiện Rene Meulensteen đang được câu lạc bộ nơi quê nhà, FC Twente mời làm huấn luyện viên. Một lời đề nghị khá hấp dẫn và có thể sẽ trở thành bản lề cho sự nghiệp huấn luyện của ông sau này.
Mặc dù vậy, cho tới lúc này Rene Meulensteen vẫn chưa quyết định tương lai. Ông muốn dành thời gian suy nghĩ, trước khi theo chân Mike Phelan và Eric Steele, những thành viên trong ban huấn luyện viên trước đây, sắp xếp hành lý khỏi Old Trafford.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn