David Luiz phủ nhận 'đâm sau lưng' Lampard

Thể thaoThứ Sáu, 02/03/2012 09:45:00 +07:00

(VTC News)- Hậu vệ người Brazil vừa lên tiếng thanh minh về phát biểu gần đây công khai ủng hộ HLV Villas-Boas.

(VTC News)- Hậu vệ người Brazil vừa lên tiếng thanh minh về phát biểu gần đây công khai ủng hộ HLV Villas-Boas.

Cách đây một tuần, David Luiz đăng đàn trên mặt báo và bày tỏ sự đồng tình với Villas-Boas trong những quyết định bố trí nhân sự của ông (không cho Essien, Lampard và Cole vào đội hình xuất phát trận gặp Napoli). Cầu thủ này cũng cho biết ở CLB không nên có thứ gọi là 'quyền lực đen' và không ai là bất khả xâm phạm.

 David Luiz ủng hộ Boas nhưng không có ác ý với Lampard.

Phát ngôn trên đã khiến nhiều người ngầm hiểu Luiz đang cố tỏ ra lấy lòng ông thầy, chống lại đám công thần ở Stamford Bridge. Trên trang Twitter cá nhân, Luiz trần tình: "Đó là truyền thông cố tình ghi sai ý của tôi. Frank và tôi rất hiểu nhau. Tôi không bao giờ ám chỉ anh ấy. Tôi muốn nói về đại cục, về đội bóng, về HLV và các cầu thủ nói chung".

"Theo quan điểm của tôi, không một cầu thủ nào được phép quên rằng mình là người làm thuê cho CLB. Và mọi cầu thủ cần tuân thủ mệnh lệnh của HLV. Dù hiện tại, mọi người có thể công kích Villas-Boas song tôi tin Chelsea sẽ có tương lai tươi sáng dưới triều đại của ông".

Trước đó, Lampard đã có động thái đánh tiếng với các CLB lớn ở châu Âu về việc sẽ ra đi trong mùa hè này. Lão tướng 33 tuổi tiết lộ mối quan hệ giữa anh với chiến lược gia Bồ Đào Nha 'không được lý tưởng cho lắm'.

Nếu rời đi, Lampard có thể kéo theo hàng loạt công thần lâu năm khác ở đội bóng London như Drogba, Ashley Cole, Essien. Rõ ràng, đó là cơ hội cho Villas-Boas cải cách lối chơi và lực lượng Chelsea một cách triệt để.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn