David Ginola ngoại tình với người mẫu trẻ kém 22 tuổi

Thể thaoThứ Hai, 19/12/2016 22:17:00 +07:00

Ngôi sao lãng tử một thời bỏ người vợ gắn bó 25 năm để chạy theo chân dài kém 22 tuổi.

Theo The Sun, David Ginola đã lừa dối bà xã Coraline, qua lại với người đẹp 27 tuổi, Maeva Denat, vài tháng nay. Cựu danh thủ Pháp và người tình được trông thấy công khai ôm hôn trên phố và cả hai được cho là yêu nhau say đắm bất chấp khoảng cách 22 tuổi.

Cựu danh thủ David Ginola và tình trẻ Maeva tình tứ trong lần đi dạo hồi tháng 9. Ảnh: Sun.

Cựu danh thủ David Ginola và tình trẻ Maeva tình tứ trong lần đi dạo hồi tháng 9. Ảnh: Sun.

"Maeva yêu David cuồng si và tình cảm đến từ hai phía. Người buồn nhất trong câu chuyện này là vợ của David, Coraline, cô ấy thực sự suy sụp với những gì đã xảy ra. Điều buồn cười là Maeva trông giống Coraline khi cô bắt đầu hẹn hò David những năm 1990", nguồn tin cho biết.

Cựu sao Spurs không ngại công khai tình yêu mới 7 tháng sau khi bị đột quỵ suýt chết. Khi David Ginola ở viện, người tình trẻ cũng tới thăm nhưng bị vợ anh xua đuổi. Sau khi tỉnh lại, danh thủ lãng tử một thời quyết định rời xa Coraline để đến với Maeva vì muốn sống trọn vẹn với cảm xúc.

David Ginola và bà xã Coraline có 25 năm gắn bó và có hai đứa con đều đã trưởng thành. Ảnh: Sun.

David Ginola và bà xã Coraline có 25 năm gắn bó và có hai đứa con đều đã trưởng thành. Ảnh: Sun.

"David cảm thấy đã được trao cơ hội sống lần hai sau sự cố hãi hùng nên không quan tâm tới những gì người khác nghĩ. Anh ấy chỉ muốn sống thật với bản thân, sống một cuộc đời của riêng mình. Hai người họ đã ở bên nhau vài tháng rồi và rất hạnh phúc", một người bạn thân thiết với cựu sao sắp đón tuổi 50 vào tháng 1/2017 tiết lộ.

Người này cho biết thêm: "Maeva cũng giống David, đến từ miền nam nước Pháp và có một sự nghiệp tươi sáng ở Paris. Cô ấy là người mẫu, diễn viên và cũng rất thích khiêu vũ. Maeva có tài và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng".

David Ginola và bạn gái kém 22 tuổi lần đầu được trông thấy đi bên nhau vào tháng 9 tại Paris. Cả hai có bữa ăn lãng mạn sau khi anh xuất hiện trong chương trình C à Vous trên kênh 5 của Pháp. Cặp đôi tình tứ khoác vai, trao nhau những nụ hôn nồng nàn. Cựu sao Pháp thỉnh thoảng nghỉ lại nhà của Maeva ở Marseille.

Người mẫu kiêm diễn viên Maeva Denat có ngoại hình giống cô vợ Coraline hồi trẻ của David Ginola. Ảnh: Sun.

Người mẫu kiêm diễn viên Maeva Denat có ngoại hình giống cô vợ Coraline hồi trẻ của David Ginola. Ảnh: Sun.

Về phần vợ của Ginola, đau buồn vì bị phản bội, Coraline đã bỏ họ Ginola, trở lại với họ thời con gái là Delpin. Khi chuyện ngoại tình của chồng vỡ lở và thu hút giới truyền thông cuối tuần qua, Coraline không có mặt ở biệt thự triệu bảng của họ tại miền nam nước Pháp hôm 17/12. Người giúp việc của vợ Ginola cho biết, bà chủ không muốn nói điều gì. Đại diện của danh thủ một thời phủ nhận chuyện thân chủ chia tay vợ và cũng từ chối khẳng định chuyện Ginola yêu Maeva.

David Ginola và Coraline kết hôn năm 1991 và có hai con đã trưởng thành là Andrea và Carla. Cô con gái Carla đang gây chú ý tại Pháp với sự nghiệp người mẫu. Cựu sao Spurs còn có một cô con gái ngoài giá thú, 25 tuổi như cậu cả Andrea nhưng anh từ chối nhận con dù đồng ý trả tiền trợ cấp cho mẹ của cô gái.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn