David Beckham tiết lộ giới tính đứa con thứ 4

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2011 03:35:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đang mong đợi một bé gái, và mong ước của gia đình đông đúc này đã trở thành sự thật.

(VTC News) - Cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đang mong đợi một bé gái, và mong ước của gia đình đông đúc này đã trở thành sự thật.

Đại gia đình nhà Beck đã có "thừa" con trai, và họ thật may mắn khi Vic đang mang bầu một cô công chúa 
Xuất hiện trong show truyền hình Jimmy Kimmel Live vào hôm thứ 5 tuần trước, chàng cầu thủ điển trai David đã "đáp lại" sự kỳ vọng của mọi người với một thắc mắc bấy lâu: giới tính của em bé sắp chào đời nhà Beckham. Khi Jimmy hỏi em bé Vic đang mang bầu là trai hay gái, David vui vẻ trả lời: "Lần đầu khi chúng tôi nhìn em bé qua siêu âm và bác sỹ đã nói rằng: Ồ, nó là một bé trai!. Tôi thốt lên: Thật tuyệt, còn Victoria thì thở dài: Ưm, lại thêm một "ông tướng" trong nhà! Cô ấy nghĩ đã có quá nhiều đàn ông trong nhà của chúng tôi rồi". David kể với giọng rất hài hước.


Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham khi cô tới Los Angeles hôm 12/3/2011, trông cô vẫn rất thon gọn và thời trang
Nam cầu thủ điển trai tiếp lời: "Nhưng thật may mắn, Victoria đang mang bầu một bé gái và cô ấy sẽ có thời gian diện váy cho em bé theo từng lứa tuổi. Bây giờ là cả một vấn đề lớn khi quyết định đặt tên cho em bé thứ 4 nhà Beckham. Chúng tôi đã nghĩ tới một vài cái tên nhưng vẫn hỏi ý kiến mấy nhóc tì rằng: "Hãy gợi ý tên gì đó cho bố mẹ. Khi tôi từng nói em bé là trai, Romeo đã reo lên: "Cái tên Justin Bieber Beckham thì thế nào hả bố? Và đến giờ, khi đã biết giới tính chắc chắn là một cô bé gái, Romeo lại khéo gợi ý: "Thế đặt tên là Justine Bieber Beckham bố mẹ nhé?'".


Cậu hoàng tử Romeo nhà Beck có vẻ quá kết anh chàng ca sỹ điển trai Justin Bieber - người đang khiến giới trẻ trên toàn thế giới "phát điên" với những giai điệu ngọt ngào và sự trình diễn lôi cuốn. Đến mức cậu bé muốn cô em gái của mình có cái tên giống hệt như thần tượng vậy. Chưa biết cuối cùng ông bà Beck sẽ chọn tên gì cho cô công chúa nhỏ, nhưng tất cả fan đều chúc mừng vì hai người đã được toại nguyện với mong muốn có cô con gái trong nhà.

Ngắm chùm ảnh Vic mang bầu nhưng vẫn diện giày cao gót và rất thời trang:

 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo Z)
Bình luận
vtcnews.vn