David Beckham ‘tậu’ siêu xe mừng con gái chào đời

Hậu trườngThứ Tư, 03/08/2011 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Để đánh dấu sự kiện cô công chúa Harper Seven chào đời, gia đình Becks vừa bổ xung một chiếc siêu xe Ferrari vào bộ sưu tập xe hơi đắt giá.

(VTC News) - Để đánh dấu sự kiện cô công chúa Harper Seven chào đời, gia đình nhà David Beckham vừa bổ xung một chiếc siêu xe Ferrari vào bộ sưu tập xe hơi đắt giá của họ.

Chiếc Ferrari 612 Scaglietti màu đen, với logo số 7 ở phía sau là siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập xe hơi sang trọng của gia đình David và Victoria Beckham. Logo số 7 có rất nhiều ý nghĩa với ngôi sao của LA Galaxy – nó không chỉ là tên đệm của cô công chúa vừa chào đời mà đây còn là số áo khi David Beckham thi đấu tại Manchester United.

Ferrari 612 Scaglietti màu đen với logo số 7 

Các tay săn ảnh đã phát hiện chiếc Ferrari 612 Scaglietti đỗ bên ngoài biệt thự ở Malibu của gia Becks vào ngày hôm qua. Chiếc xe này hiện đang được bán trên thị trường Mỹ với giá 300.000 USD; có thể đạt tốc độ tối đa 315 km/h và có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong vòng 4,2 giây.


Ferrari 612 Scaglietti được trang bị các phương tiện hiện đại nhất, bao gồm hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu, thiết bị nhận dạng giọng nói, máy nghe nhạc MP3, cổng kết nối Bluetooth, ....

Ngoài siêu xe Ferrari 612 Scaglietti mới tậu, gia đình Becks cũng đang sở hữu một loại siêu xe khác của các hãng nổi tiếng như Escalade,Jeep, BMW, Lamborghini, Aston Martin, Porsche,..



Hà Anh


Bình luận
vtcnews.vn