David Beckham tặng vợ 162 tỷ đồng, giải cứu thương hiệu Victoria

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2016 08:26:00 +07:00

David Beckham vừa phải bỏ 5,2 triệu bảng (tương đương 162 tỷ đồng) để bù khoản lỗ 3,8 triệu bảng cho thương hiệu thời trang của cô vợ Victoria Beckham.

(VTC News)- David Beckham vừa phải bỏ 5,2 triệu bảng (tương đương 162 tỷ đồng) để bù khoản lỗ 3,8 triệu bảng cho thương hiệu thời trang của cô vợ Victoria Beckham.

David Beckham, thông qua công ty mẹ David Beckham Brand, chuyển khoản tiền khổng lồ sang cho công ty của vợ. 5,2 triệu bảng được xem là số tiền viện trợ để Victoria Beckham tiếp tục duy trì hoạt động của các chuỗi cửa hàng, thương hiệu mà cô dày công xây dựng nhiều năm qua.
Cửa hàng sành điệu của Victoria Beckham
 Cửa hàng sành điệu của Victoria Beckham
Vợ chồng nhà Becks kiếm tiền rất tốt dù đã giải nghệ
Sở dĩ có khoản lỗ phát sinh này là do Victoria Beckham quyết định việc mở cửa hàng xa xỉ ở Mayfair, London 2 năm trước. Riêng cửa hàng này đã được định giá tới 3 triệu bảng với khu vực riêng trưng bày, bán đấu giá các tác phẩm nghệ thuật.

Cũng có nguồn tin cho rằng, công việc kinh doanh của vợ chồng nhà Becks rất tốt. Việc di chuyển số tiền trên chỉ là cách chuyển lợi nhuận nhằm tránh thuế.
David Beckham
 David Beckham đưa các con đi dự sự kiện
Vợ chồng Beckham sở hữu 3 công ty: Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture. Footworks chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, Beckham Venture làm ăn trong mảng thời trang còn Beckham Brand chuyên lo khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham.

Theo ước tính, tổng giá trị 3 công ty này vào khoảng 300 triệu bảng. David Beckham hiện đang làm đại sứ hình ảnh cho bóng đá Trung Quốc, một nhãn rượu dành cho phái mạnh khá được ưa chuộng cũng như một số nhãn hiệu thời trang, đồ thể thao khác.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn