David Beckham châm lửa hận thù trước trận gặp Man City

Bóng đá AnhThứ Năm, 21/07/2011 03:50:00 +07:00

(VTC News)-Ngôi sao một thời tại Old Trafford khẳng định cựu thù Man City sẽ mãi mãi không thể đạt tới đẳng cấp của MU và thành Manchester chỉ có một đội bóng.

(VTC News)- Ngôi sao một thời tại Old Trafford khẳng định cựu thù Man City sẽ mãi mãi không thể đạt tới đẳng cấp của MU và thành Manchester chỉ có một đội bóng đích thực.

Cả MU và Man City đều chọn Mỹ làm địa điểm thực hiện chuyến du đấu chuẩn bị mùa giải mới. Trong khi "bầy Quỷ đỏ" vừa có thắng lợi giòn giã tới 7-0 trước Seattle thì The Citizens đang gấp rút khởi động cho trận cầu với LA Galaxy của Beckham chủ nhật tới.

"Dù có nhiều ngôi sao, Man City cũng không bao giờ đạt được tầm như MU".

Và để hâm nóng bầu không khí cho trận đấu, cựu thủ quân tuyển Anh vừa có lời phát biểu động chạm khá nhiều tới sự tự ái của địch thủ.

"Dù Man city đã mua khá nhiều cầu thủ chất lượng, họ cũng không bao giờ có thể đạt tới tầm như MU. Họ là một mối đe dọa trong mùa giải sắp tới nhưng tôi nghĩ MU vẫn sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ở Manchester, chí có một đội bóng đích thực", số 7 huyền thoại ở Old Trafford khẳng định.

Khi được hỏi về vụ lùm xùm mang tên Tevez, Beckham cho biết: "Nếu Tevez ra đi, đó sẽ là tổn thất lớn với Man City và các CĐV của họ. Họ có thể mua về những cầu thủ đẳng cấp tương tự nhưng rất khó để có tìm được một người hiểu rõ Premier League như Tevez".

Trận đấu giữa LA Galaxy và Man City sẽ diễn ra trên sân vận động Home Depot Center.


Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn