Đầu tư dài hạn bằng cách mua căn hộ cho thuê

Kinh tếThứ Tư, 03/06/2015 04:00:00 +07:00

Xu hướng mua căn hộ cho thuê đang là một giải pháp tài chính thông minh được nhiều người lựa chọn.

(VTC News) - Xu hướng mua căn hộ cho thuê đang là một giải pháp tài chính thông minh được nhiều người lựa chọn.

Tiềm năng cho thuê – yếu tố quyết định “xuống tiền” mua căn hộ

Một nguyên cứu mới đây của CBRE Việt Nam ghi nhận tiềm năng cho thuê hiện là yếu tố đóng vai trò ngày càng quan trọng hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của khách hàng. So với các kênh đầu tư khác, đầu tư căn hộ cho thuê có thể mang lại cho chủ đầu tư nguồn thu ổn định hàng tháng và lâu dài từ tài sản cố định là sản phẩm bất động sản.
Căn hộ The Crown – Mulberry Lane đang được nhiều khách hàng lựa chọn mua đầu tư cho thuê 
OKTrong thời điểm hiện nay, khi lãi suất ngân hàng giảm, chứng khoán khôi phục nhưng biến động liên tục, đầu tư địa ốc cho thuê được đánh giá là ổn định và an toàn hơn.

Trong trường hợp không cho thuê được giá cao thì vẫn đảm bảo tài sản cố định không bị mất giá trị do biến động thị trường hay do thời gian. Đây đang được xem là một cách thức kinh doanh hiệu quả vừa có lợi cho cả chủ đầu tư và người mua nhà.


Mua căn hộ vừa ở vừa cho thuê, lợi ích nhân đôi

Nếu như mua căn hộ cho thuê giải được bài toán kinh tế trước mắt cho nhiều người thì việc tìm kiếm và đầu tư vào căn hộ có thể cùng lúc vừa để ở, vừa cho thuê là phương pháp đầu tư dài hạn cho những người cùng lúc có 2 mục đích.

Trên thực tế, với nhiều người, nhu cầu nhà ở rất quan trọng, tuy nhiên với tâm lý muốn có dòng tiền sinh lời ổn định, việc ra quyết định mua 1 căn hộ hoặc chỉ để ở, hoặc chỉ cho thuê khiến khách hàng còn rất băn khoăn. Thế nhưng, trên thị trường bất động sản hiện chưa có nhiều dự án có thể đáp ứng cùng lúc 2 mục đích của khách hàng: vừa mua để ở - giải quyết nhu cầu nhà ở, vừa mua để cho thuê – giải quyết nhu cầu đầu tư sinh lời.

The Crown với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ và đã đi vào hoạt động. 
Ra mắt vào giữa tháng 4/2015, The Crown – KĐT Mulberry Lane mở ra một lựa chọn hoàn hảo cho người mua nhà khi giải quyết hợp lý bài toán cân đối ngân sách giữa nhà để ở và căn hộ cho thuê sinh lời cho rất nhiều khách hàng.

Tòa căn hộ hạng sang The Crown cao 35 tầng, là tòa trung tâm của Mulberry Lane, với dòng sản phẩm “căn hộ 2 trong 1” hiếm có trên thị trường là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng với giá trị sử dụng được nhân đôi. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 123 – 154m2, gồm 3 - 5 phòng ngủ với thiết kế thông minh có hai không gian sống riêng biệt trong cùng 1 căn hộ.

Người mua dễ dàng tối đa hoá mục đích sử dụng, thoải mái cho sinh hoạt gia đình 3 thế hệ (ông bà - cha mẹ - con cái) kết hợp nhu cầu ở của gia đình chủ nhà và bố mẹ, gia đình chủ nhà và gia đình khách thuê nhà, hoặc cho thuê cả hai không gian sống riêng biệt cho hai gia đình thuê nhà.


Đặc biệt, The Crown rất thuận lợi trong việc cho thuê khi tọa lạc tại vị trí thuận lợi, cho phép kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm Hà Nội qua tuyến đường Tố Hữu, Vành đai 3; gần khu trung tâm hành chính của quận Hà Đông – nơi có hàng loạt trường đại học, cơ quan hành chính Nhà nước,… tập trung giới trí thức có nhu cầu cao về một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và dịch vụ đi kèm đầy đủ.

Tại đây, ngoài được hưởng ưu thế từ hệ thống hơn 50 tiện ích vượt trội của Mulberry Lane, The Crown còn được đầu tư sảnh đón tiếp sang trọng, chỗ đỗ xe dành riêng cho từng căn hộ và hệ thống an ninh tối ưu 24/7… sẽ là “điểm cộng” cho những người yêu thích cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng đích thực.

Ngày 6/6/2015, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ tổ chức lễ mở bán Tòa căn hộ hạng sang The Crown tại khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội) với nhiều chính sách hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ở ngay và được tặng sổ tiết kiệm lên tới 80 triệu đồng – thêm một cách sinh lời ổn định cho khách hàng khi mua căn hộ tại The Crown.

Cũng tại lễ mở bán, CĐT CapitaLand - Hoàng Thành sẽ công bố chính thức khai trương căn hộ mẫu để khách hàng được tận mắt tham khảo thiết kế, phong cách bày trí nội thất cho căn hộ tương lai của mình.
Thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0917.763.066
Website: http://www.stda.vn/du-an/the-crown-mulberry-lane/1361

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn