Đầu tư cho con: Môi trường sống là ưu tiên hàng đầu!

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/09/2017 15:06:00 +07:00

Những tác động tích cực từ môi trường sống xanh đến sức khỏe của trẻ em là điều đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh.

Hiểu rõ tầm quan trọng của không gian sống đến sự phát triển của con trẻ, các bậc phụ huynh luôn kiếm tìm một môi trường phát triển lý tưởng nhất cho các con của mình. Đối với các gia đình có điều kiện, khu đô thị sinh thái nội đô Vinhomes Riverside đang là lựa chọn mà các gia đình “chọn mặt gửi vàng” cho con em mình.

Phát triển thể chất trong môi trường trong lành

Được sống và vui chơi trong môi trường thiên nhiên xanh trong lành sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Các tác động tích cực của không gian xanh đối với trẻ em đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học. Cụ thể, một nghiên cứu công bố trên tạp chí Nhãn khoa ở Orlando, Florida đã kết luận rằng, cứ thêm một giờ đồng hồ ngoài trời mỗi tuần, nguy cơ cận thị được giảm đi 2%.

Trong khi đó, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Viện Khoa học Hàn Lâm Mỹ đã chỉ ra rằng không gian xanh ở trường, những bãi cỏ, sân vườn không những tốt cho thể chất mà còn cải thiện trí não của trẻ, giúp các em thông minh hơn.  

Thấu hiểu tác động của thiên nhiên đối với sức khỏe cư dân nói chung và cư dân nhí nói riêng, tại khu đô thị Vinhomes Riverside, Chủ đầu tư Vingroup đã mạnh tay dành 70,5 ha cây xanh, mặt nước để phát triển không gian sống chuẩn sinh thái cho cư dân. Đối với phân khu mới nhất Vinhomes Riverside – The Harmony, Chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế lồng ghép các không gian tập luyện thể thao như sân trượt ván, sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá,... xen kẽ không gian xanh để tạo ra một môi trường phát triển thể chất đa dạng nhất cho các cư dân nhí.

VHR2_Ngau_Dau tu cho con_Anh 1

 Không gian sống “chuẩn” sinh thái tại Vinhomes Riverside – The Harmony

Ngoài ra, với hệ thống công viên đa dạng mà điểm nhấn là công viên khủng long và hồ nước xanh mướt, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con chơi đùa, khám phá thiên nhiên trong không gian xanh trong lành, an toàn.

Chị Phương Anh (một cư dân Vinhomes Riverside) cho hay: “Hiểu rõ tác động của nghệ thuật, đặc biệt là hội họa đối với sự phát triển khả năng sáng tạo, cảm xúc và tâm hồn, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra không gian nghệ thuật cho con. Từ khi chuyển về Vinhomes Riverside, tôi cảm thấy con có nhiều cơ hội hơn để phát triển năng khiếu hội họa cũng như vui vẻ hơn khi có nhiều bạn cùng sở thích trong khu đô thị".

Trở thành công dân toàn cầu trong môi trường quốc tế

Với xu thế hội nhập trên khắp thế giới, trở thành công dân toàn cầu đang trở thành một tất yếu của các cư dân nhí trong quá trình trưởng thành. Chính vì thế, những môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh dành cho con em mình để có điều kiện phát triển một cách toàn diện nhất.

Ở Vinhomes Riverside, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống giáo dục quốc tế hàng đầu Anh Quốc là trường Quốc tế BIS (British International School). Nằm trong khuôn viên thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối, trường Quốc tế BIS tại Vinhomes Riverside có điều kiện lý tưởng để triển khai mô hình giáo dục chuẩn quốc tế.

VHR2_Ngau_Dau tu cho con_Anh 2

 Hệ thống trường học Vinschool đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông

Ngoài ra, tại phân khu mới Vinhomes Riverside – The Harmony, Chủ đầu tư Vingroup sẽ quy hoạch trường học liên cấp Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Cư dân nhí ở mọi lứa tuổi đều có lựa chọn trường tốt ở ngay rất gần nhà. Với cha mẹ, họ không chỉ yên tâm với nền tảng giáo dục tốt, mà còn không phải bận tâm đón đưa hay lo lắng theo quãng đường từ nhà tới trường.

Tại Vinhomes Riverside, nhìn vào giai đoạn 1 hiện tại với môi trường sống và hệ thống cảnh quan không ngừng được nâng cao cả về chất và lượng cũng như điều kiện an ninh luôn đảm bảo với các lớp bảo an 24/7, cư dân tương lai hoàn toàn yên tâm với điều kiện sống trong tương lai khi Vinhomes Riverside – The Harmony chính thức đi vào vận hành. Với môi trường xung quanh là cộng đồng cư dân văn minh, trí thức, chắc chắn những “cư dân nhí” sẽ được phát triển trong một môi trường lý tưởng, đủ đầy những “dưỡng chất” cả về vật chất và tinh thần để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Từ ngày 23/08/2017 đến ngày 22/09/2017, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự tại tiểu khu Phong Lan, tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Tulip và một phần tiểu khu Nguyệt Quế của dự án Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ nhận ngay các gói quà tặng ưu đãi trị giá lên tới 200 triệu đồng và được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mùa thu vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 145 cây vàng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn