Đau thương 2 chị em tử vong cùng 1 ngày

Sức khỏeThứ Tư, 30/10/2013 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Trong một ngày, gia đình này đã mất 2 người con, một trai, một gái.

(VTC News) - Một chàng trai 20 tuổi đã bị tai nạn tử vong sau khi lái xe hơi đuổi theo xe cứu thương chở người chị.


Câu chuyện đau lòng xảy ra khi người chị tên Brenda Tucker, 21 tuổi, bất ngờ lấy súng bắn vào đầu tự vẫn tại một quán bar của gia đình ở bang Michigan, Mỹ.
Bác của cô ta, Eddie Falbo, nói rằng gần đây Tucker có dấu hiệu chán nản. Vào thời điểm đó, ông cố ra sức ngăn cháu gái mình tự tử nhưng bất thành.
"Cháu gái tôi chộp lấy cây súng, và tôi đẩy súng ra khỏi đầu cháu, những người khác thì cố gắng nói chuyện với Tucker. Tuy nhiên, khi tôi vừa ra khỏi cửa thì nghe thấy tiếng nổ. Thật kinh khủng. Có khoảng 8 đến 10 người trong quán bar vào thời gian trên".
Một xe cứu thương đã đưa Tucker đến bệnh viện, nơi cô được xác định là đã tử vong.
hình ảnh
 Hình ảnh tai nạn giao thông, khiến chàng trai 20 tuổi tử vong.

Vì lo cho chị gái nên người em trai tên Ricky đã lái xe hơi đuổi theo xe cứu thương. Không may là trên đường đi, xe của chàng trai này bị một xe hơi khác tông trúng, khiến cậu tử vong, theo hãng thông tấn Detroit Free.
Theo phát ngôn viên Sở cảnh sát Detroit, Kelly Miner, khi xe hơi của nạn nhân vượt qua vạch kẻ đường thì bị một chiếc SUV đâm vào. Người tài xế xe SUV chỉ bị xây xát nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện.
"Đây quả thật là một thảm hoạ kép dành cho gia đình chúng tôi. Tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì sẽ xảy ra trong ngày an táng hai đứa trẻ". Chủ của quán bar, cũng là người thân của hai nạn nhân xấu số trên bùi ngùi cho biết.

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn