Đầu thu kỹ thuật số VTC vượt trùng khơi ra với đảo xa

Tổng hợpChủ Nhật, 16/01/2011 09:34:00 +07:00

(VTC Mews) - Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, số lượng kênh phong phú. Đó là nhận định của Đại uý Vũ Văn Thanh, người trực tiếp lắp đặt đầu thu VTC SD.

(VTC Mews) - Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, số lượng kênh phong phú. Đó là nhận định của Đại uý Vũ Văn Thanh, người trực tiếp lắp đặt đầu thu Kỹ thuật số VTC SD (sản phẩm của Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC) cho người dân và cán bộ chiến sĩ trên xã đảo Sinh Tồn (quần đảo Trường Sa).

Chỉ với cuộc gọi kết nối tổng đài của VTC, ngay lập tức đầu thu kỹ thuật số VTC SD được kích hoạt. Ấn tượng ban đầu của cán bộ kỹ thuật trên đảo Sinh Tồn là chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh mà đầu thu Kỹ thuật số VTC SD mang lại đều rất tốt.

Trong tinh thần phấn khích được mang thêm niềm vui cho các chiến sĩ và nhân dân trên xã đảo Sinh Tồn, Đại uý Vũ Văn Thanh, người thực tiếp lắp đầu thu cho chúng tôi biết thêm: Với số lượng lên đến 32 kênh,  chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt như vậy, chắc chắn đây sẽ làn món ăn tinh thần hàng ngày rất ý nghĩa của quân và dân trên xã đảo Sinh Tồn.

Phụ trách văn hóa của xã đảo Sinh Tồn, anh Mai Xuân Bình cũng có cảm nhận tương tự. Anh Bình cho  rằng, với hệ thống kênh phong phú, đặc biệt là VTC có những kênh chuyên về thể thao sẽ giúp đời sống tinh thần của các cán bộ chiến sĩ trên đảo phong phú hơn. Đặc biết số anh em trẻ yêu thích thể thao giờ đây sau những giờ tập luyện ngoài thao trường, phút nghỉ ngơi ngắn ngủi có thể được xem thể thao qua VTC SD.

Còn với Trung tá Dương Đức Hân, Đảo trưởng, Chủ tịch xã đảo Sinh Tồn thì  đầu thu Kỹ thuật số VTC ra với đảo không những góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân trên đảo mà còn giúp người dân trên đảo có thêm điều kiện để xem thêm các đài địa phương mình ngoài những kênh mà VTC sản xuất. "Đó không chỉ là đời sống tinh thần mà nó như giúp cho đất liền với biển đảo thu ngắn lại khoảng cách lại", Trung tá Hân phấn khởi nói. 

VTC News đã ghi lại một số hình ảnh về sự có mặt của đầu thu kỹ thuật số VTC SD tại đảo Sinh Tồn (quần đảo Trường Sa):
 

Đầu thu kỹ thuật số VTC về với người dân xã đảo Sinh Tồn.

Đại uý Vũ văn Thanh lắp đặt đầu thu cho chiến sĩ trên đảo.

VTC không khoảng cách...

Lê Thanh

Bình luận
vtcnews.vn