Đấu súng với tội phạm tại Lạng Sơn: Xác định danh tính kẻ nổ súng

Thời sựThứ Bảy, 30/04/2016 10:50:00 +07:00

Công an Lạng Sơn đã bắt được đối tượng đấu súng với cảnh sát giao thông khi cố gắng tẩu thoát cùng ma túy và vũ khí nóng.

(VTC News) – Công an Lạng Sơn đã bắt được đối tượng đấu súng với cảnh sát giao thông khi cố gắng tẩu thoát cùng ma túy và vũ khí nóng.

Liên quan đến vụ đấu súng với tội phạm ở Lạng Sơn hôm 29/4, sáng nay (30/4), trả lời PV VTC News ông Long Văn Sơn - Chủ tịch UBND huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) cho biết đã bắt giữ được đối tượng liên quan.
Đối tượng Trần Bá Đứ bị cơ quan công an bắt giữ
Đối tượng Trần Bá Đứ bị cơ quan công an bắt giữ  
Danh tính đối tượng này được xác định là Trần Bá Đức (trú tại TP Lạng Sơn). Đức bị bắt vì có hành vi buôn bán ma túy. Trong quá trình khám xét cơ quan công an đã thu giữ 4 bánh heroin, 1kg ma túy đá cùng 2 khẩu súng.
Hàng trăm người tập trung theo dõi vụ việc
Hàng trăm người tập trung theo dõi vụ việc 
Trước đó  như VTC News đã đưa tin, vào chiều 29/4, Đức đi trên chiếc ô tô hiệu Mazda bốn chỗ phóng nhanh từ hướng quốc lộ 1A vào thị trấn Hữu Lũng (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe vì vi phạm tốc độ nhưng đã bỏ chạy.

Mặc cho lực lượng Công an phát loa kêu gọi dừng, chiếc xe vẫn lao đi với tốc độ cao. Đến ngách nhà dân tại đường Xương Giang (thị trấn Hữu Lũng) chiếc xe bất ngờ bị lật.

Sau tai nạn, đối tượng bên trong chạy ra khỏi xe và lập tức lao vào khu vực nhà dân để lẩn trốn. Bị lực lượng Công an vây bắt, đối tượng đã liều lĩnh dùng súng chống trả.

Đến khoảng 18h tối 29/4, đối tượng bị cảnh sát bắt giữ khi đang trốn trong một khu dân cư.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra mở rộng.


Video: Cảnh sát nổ súng bắn người đàn ông định tử tự
Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn