Đấu súng kinh hoàng ở Quảng Ninh, nhiều người nhập viện cấp cứu

Pháp luậtThứ Hai, 22/02/2016 11:40:00 +07:00

Hai nhóm thanh niên vác súng tự chế, dao, kiếm... lao vào hỗn chiến khiến nhiều người bị thương phải đi cấp cứu.

Hai nhóm thanh niên vác súng tự chế, dao, kiếm...lao vào hỗn chiến khiến nhiều người bị thương phải đi cấp cứu.

Khoảng 17h30 chiều 21/2, tại thôn Đồng Ho, xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh hai nhóm thanh niên đã dùng súng bắn nhau, khiến 6 người bị thương.

Ghi nhận của PV lúc 19h tối cùng ngày, tại đầu ngã ba Bệnh viện huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) nằm sát quốc lộ 279, cách hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến khoảng 2km, lực lượng công an đã chặn tất cả các loại phương tiện đi vào.
Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường vụ bắn nhau. (Ảnh: Hoàng Anh Tuấn)
Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường vụ bắn nhau. (Ảnh: Hoàng Anh Tuấn) 
Tại cổng trang trại Hoa Đồng Ho nơi xảy ra vụ bắn nhau, người dân hiếu kỳ tập trung rất đông. Hàng chục chiến sĩ công an hình sự và cảnh sát giao thông thực hiện khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai từ nhân chứng và nhiều đối tượng là thanh niên.

Một người dân ở gần đó cho biết: "Tôi đã nghe được vài tiếng súng và tiếng hò hét của nhiều người chạy rầm rập từ phía trong trang trại Hoa Đồng Ho ra ngoài quốc lộ. Một hồi sau thì tiếp tục nghe thấy nhiều người nói xảy ra bắn nhau, có nhiều người trúng đạn. Sau khoảng 30 phút, thấy xe công an chạy vào. Một số người bị thương đã được đưa đi bệnh viện".

Công an huyện Hoành Bồ cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự và kịp thời triển khai lực lượng ngăn chặn, giải tỏa triệt để, nhanh chóng ổn định tình hình, không để diễn biến phức tạp. Đồng thời, đưa số người bị thương đến bệnh viện sơ cứu và tiến hành điều tra, xử lý.

Công an thu được súng từ chế, dao, kiếm và 1 xe ô tô mà các đối tượng sử dụng.

Nguyên nhân phát sinh vụ việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa các thanh niên cư trú tại phường Việt Hưng, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) với các thanh niên cư trú tại thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ.

Hiện vụ việc đã được Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chủ trì phối hợp cùng Công an huyện Hoành Bồ, Công an TP.Hạ Long tập trung điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Video: Đấu súng trong cuộc chọi gà

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn