Đấu súng gần Paris, một cảnh sát thiệt mạng

Thế giớiThứ Tư, 18/11/2015 12:12:00 +07:00

RT dẫn nguồn tin chưa được xác nhận nói xảy ra nổ súng ở vùng ngoại ô Paris khi cảnh sát đột kích truy quét các phần tử khủng bố và một cảnh sát bị thiệt mạng.

(VTC News) - RT dẫn nguồn tin chưa được xác nhận nói xảy ra nổ súng ở vùng ngoại ô Paris khi cảnh sát đột kích truy quét các phần tử khủng bố và một cảnh sát bị thiệt mạng.

Theo RT, khu vực nghe thấy tiếng súng là Saint-Denis, ngoại ô Paris và đó được cho là âm thanh phát ra từ cuộc truy quét của cảnh sát Pháp với những kẻ khủng bố.
Hiện trường vụ đấu súng
Hiện trường vụ đấu súng 
Những người dân vùng Saint-Denis nghe thấy tiếng súng nổ giữa đêm và đưa thông tin này lên các mạng xã hội nhằm tìm kiếm thông tin mới từ nhà chức trách.

Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết đã thực hiện một cuộc đột kích vào mục tiêu khủng bố và khuyên người dân ở trong nhà.

RT
nói thông tin từ truyền thông địa phương nói một cảnh sát bị thiệt mạng và 3 người khác bị thương tuy nhiên chưa thể xác nhận từ phía chính quyền.

Theo phóng viên Jean Gabriel Bontinck của tờ Le Parisien, tiếng súng phát ra vào khoảng 4h30 sáng (giờ địa phương) và kéo dài trong 15 phút.

Tùng Đinh (theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn