Đậu ôtô dưới chung cư, người đàn ông tá hỏa khi xe bị tưới đầy keo chó

Thời sựThứ Hai, 27/02/2017 16:14:00 +07:00

Đậu ôtô dưới lòng đường để lên căn hộ trên chung cư ngủ, sáng thức dậy, người đàn ông tá hỏa khi thấy chiếc xe của mình bị đổ đầy dầu luyn và keo chó.

Ngày 27/2, anh Phạm Đức C. (SN 1974, quê Hà Nội, tạm trú tại chung cư Nesthome, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết, chiếc xe bán tải nhãn hiệu Ford Ranger của mình vừa mới bị kẻ xấu dùng luyn và keo chó bôi bẩn.

Theo anh C., sự việc xảy ra vào đêm 24/2. Vào thời điểm trên, anh C. đi làm về và đậu xe ở lòng đường Chu Huy Mân (khu vưc được phép đậu đỗ ôtô) rồi lên căn hộ ở chung cư Nesthome ngủ.

Sáng 25/2, anh C. dậy sớm đi tập thể dục thì phát hiện chiếc xe của mình bị kẻ xấu dùng dầu luyn và keo chó bôi bẩn khắp xe.

16990496_1065142966962564_396621859_o

 

16990283_1065143086962552_709687333_o (1)

Chiếc xe bị "tưới" đầy dầu luyn và keo chó (Ảnh: Thanh Thảo) 

“Qua kiểm tra, tôi biết kẻ xấu dùng dầu luyn pha với keo chó rồi tưới lên phía đầu xe, cửa 2 bên. Tôi đỗ ô tô không trái luật, cũng không đậu trước cửa nhà ai cả, không ảnh hưởng tới ai. Tôi không hiểu vì sao họ lại làm như vậy”, anh C. nói.

Sau khi đưa xe đi kiểm tra, thợ sửa chữa cho biết xe của anh C. bị hư hại các roăng cao su ở cửa, hư gạt nước, nắp ca-pô và cửa 2 bên xe bị vấy bẩn.

Theo tìm hiểu, vợ chồng anh C. cùng các con từ Hà Nội vào Đà Nẵng lập nghiệp khoảng 3 năm nay và hiện đang sống tại căn hộ chung cư Nesthome. Thời gian đầu, mọi sinh hoạt ở chung cư đều nề nếp, văn minh lịch sự.

Tuy nhiên, gần đây, khu chung cư xuất hiện tình trạng tụ tập nhậu nhẹt, đàn hát… kéo dài từ tối đến đêm khuya, gây mất trật tự, ảnh hưởng tới các hộ dân sống tại đây nên anh C. có làm đơn phản ánh gửi lên Ban quản lý chung cư.

“Có lẽ do tôi phản ánh chuyện một số người tổ chức nhậu nhẹt kéo dài tới đêm khuya gây ảnh hưởng tới cuộc sống của các căn hộ khác nên nhóm người hay nhậu nhẹt đó ghét và hành động như trên. Thiệt hại không lớn lắm, chỉ vài triệu đồng, nhưng tôi bất ngờ với thái độ và văn hóa của những kẻ xấu đã hành động như vậy”, anh C. chia sẻ.

Anh này cũng cho biết thêm, cách đây khoảng 2 tháng, một số kẻ xấu cũng đã “dằn mặt” chuyện anh C. làm đơn phản ánh nhóm người tụ tập nhậu nhẹt đêm khuya bằng việc đạp vào cửa xe ô tô khiến cửa bị móp méo.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, anh C. đã trình báo vụ việc lên Công an phường Mân Thái. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

Video: Khiếp đảm thanh niên bốc đầu xe máy phóng tít mù trên xa lộ

Nguyễn Vương - Thanh Thảo
Bình luận
vtcnews.vn