Đau lòng cậu bé sinh ra trong tai nạn cướp đi cha mẹ

Thế giớiThứ Ba, 05/03/2013 07:27:00 +07:00

(VTC News) - BBC cho biết, một bé trai đã ra đời ngay chính trong vụ tại nạn xe hơi thảm khốc tại New York, cướp đi sinh mạng của cha mẹ cậu bé.

(VTC News) - BBC cho biết, một bé trai đã ra đời ngay chính trong vụ tại nạn xe hơi thảm khốc tại New York, cướp đi sinh mạng của cha mẹ cậu bé.

Nachman và Raizy Glauber, cả hai chỉ mới 21 tuổi đang trên đường đến bệnh viện để khám thai, nhưng không may, chiếc taxi chở cặp vợ chồng trẻ đã gặp tai nạn tại Brooklyn, New York, Mỹ vào sáng chủ nhật, ngày 3/3.

Các bác sĩ đã thực hiện ca mổ cấp cứu để cứu sống thai nhi. Tuy nhiên, ông Isaac Abraham, người phát ngôn địa phương cho biết, đứa bé đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch và đã qua đời vào sáng thứ hai, ngày 4/3.

Nhân viên cứu hộ và an ninh tại hiện trường vụ tai nạn 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bé trai đã được mổ ra khỏi người mẹ quá cố với trọng lượng chỉ có 1.8 kg. "Nếu may mắn qua khỏi cơn nguy kịch, cậu bé sẽ sống với ông bà nhưng tiếc thay, em đã ra đi cùng với cha mẹ mình", ông Isaac chia sẻ.

Hơn 1.000 người dân địa phương đã có mặt tại lễ đường và để tang cặp vợ chồng trẻ xấu số.

Raizy Glauber đang mang thai 7 tháng và cảm thấy không được khỏe, gia đình đã quyết định thuê taxi đưa 2 vợ chồng đến bệnh viện để theo dõi tình hình.

Chiếc taxi đã va chạm với một xe BMW trên đường và những người có mặt trên xe BMW đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Những người dân địa phương có mặt cùng chia buồn với gia đình trong đám tang đôi vợ chồng trẻ 

Được biết, người điều khiển chiếc BMW gây tai nạn không phải là chủ xe và có thể sẽ phải đối mặt với ấn kiện giết người.

Raizy Glauber đã bị hất ra khỏi xe trong khi chồng cô mắc kẹt bên trong chiếc taxi cho đến khi các nhân viên cứu hộ dùng máy cắt kim loại đưa anh ra ngoài.

Cả 2 đã qua đời trên đường đi cấp cứu, mặc dù các bác sĩ đã mổ lấy thai thành công nhưng cậu bé vẫn không thể qua cơn nguy hiểm.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn